ชายคลั่ง แก้ผ้าเดินใช้ขวานทุบตีข้าวของชาวบ้าน พบเพิ่งออกจากคุกมา

วันนี้ 16 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเพจ Facebook ชื่อว่า “อยากดังเดี่ยวจัดให้รีเทริน์ part3”ได้โพสต์คลิป ชายคุ้มคลั่งเดินแก้ผ้าทุบตีบ้านเรือนชาวบ้านเสียหายหลายจุดพร้อมระบุข้อความว่าในเพจว่า  “ ฝ่ายปกครองพื้นที่ อ.เมือง จ.สุรินทร์ รวมทั้ง จนท.ตร.คงต้องบูรณาการทำงานร่วมกันแก้ไขปัญหานี้ละ…แก้ผ้า..ถือขวาน…อาละวาดทุบทำลายข้าวของ..เผา**คลิปไม่สามารถลงได้ผิดมาตรฐาน รอดูสื่อข่าวหลัก**

นายดง หรือนายคง อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 42 หมู่ 3 ตำบลสวาย อำเภอเมืองจังหวัดสุรินทร์ ชอบออกจากบ้านเวลากลางคืน กลางดึก ชอบเผา ทุบ ทำลายทรัพย์สินสิ่งของของชาวบ้าน และสาธารณะเป็นประจำ ชอบขโมยของ ปีนเข้าบ้านคนอื่น ถูกดำเนินคดี สิ้นสุดคดีพ้นโทษ ก็ออกมาก่อเหตุซ้ำๆ ที่บ้านจะโดนประจำไม่มีใครช่วยเหลือได้เลยผู้หลักผู้ใหญ่ในหมู่บ้านก็ช่วยอะไรไม่ได้ เดือดร้อน มากค่ะไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะต้องคอยเฝ้าระวัง ระแวงว่าเขาจะมาทุบทำลายของหน้าบ้านอีก -ล่าสุดแก้ผ้าถือขวานมาหน้าบ้านเลย รู้สึกกลัวไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินค่ะ  ญาติพี่น้องของคนนี้ก็ไม่ดูแลรับผิดชอบอะไรเลยไม่รู้จะไปร้องทุกข์ที่ไหนแล้วค่ะ -กลางคืนจอดรถ” หลังจากคลิปเกิดกระแสไวรัลเพียงค่ำคืน

ผู้สื่อข่าวรุดลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ เลขที่ 104 ม.2 ต.สวาย อ.เมือง จ.สุรินทร์ พบกับผู้เสียหาย ซึ่งกำลังรอให้สัมภาษณ์กับสื่อ นาย พรหมพริษฐ์ สิระพราหมณ์กุล อายุ 25 ปี เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาตี 2ของวันที่ 14 ก.พ. 65 ตนนอนหลับอยู่ในบ้านได้ยินเสียงทุบตีหน้าบ้านซึ่งเสียงคล้ายกับคนเอาเหล็กฟาดกับปูนและได้ยินเสียงพี่สาวกรีดร้องจึงออกไปดู ปรากฎว่าพบผู้เปลือยกายถือขวานมาทำท่าจะฟาดเทวรูปที่ตั้งอยู่หน้าบ้าน และได้จับเทวรูปทุ่มลงกับพื้นก่อนเจ้าของบ้านจะตะโกนไล่หนี ซึ่งผู้ก่อเหตุเกิดความตกใจจึงวิ่งหนีซึ่งผู้ก่อเหตุพึ่งพ้นคุกมาเมื่อไม่นานนี้ เนื่องจากเคยไปเผ่ารถยนต์ของตนจนมีการขึ้นศาล และมีการจำกเรือนจำมาแล้ว 4 เดือน ประมาณเดือน ธันวาคม 2564

สัมภาษณ์นายเปรมณพิชญ์ สุพิชญ์สิปปภาร ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าตนนั้นมีอาการหวาดกลัวและหวาดระแวงเนื่องจากว่าผู้ก่อเหตุก่อเหตุมาแล้วหลายหนต่อไปอาจจะมีอันตรายถึงชีวิตและครอบครัวของตนได้ที่ตนเป็นห่วงที่สุดคือแม่ของตนเอง

จากนั้นผู้สื่อข่าววจึงได้ลงพื้นที่ไปพบผู้ก่อเหตุ (นายคง) ซึ่งผู้ก่อเหตุนั่งอยู่บ้านตัวเอง มีอาการที่คุยกันไม่รู้เรื่อง และพูดออกมาว่า ตนไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวอะไรกับใครหรอก ก่อนจะเดินหนีเข้าไปในบ้านของชาวบ้านในละแวก

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี…ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า