เตรียมขอหมายจับ ชาวม้ง 3 คน ที่ก่อเหตุปล้นร้านทองอำเภอพบพระ

ตำรวจรู้ตัวคนร้ายเป็นชาวม้ง 3 คน  ที่ก่อเหตุปล้นร้านทองอำเภอพบพระ จ.ตาก กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เสนอต่อศาลเตรียมขอหมายจับ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 15 กุมภาพันธ์  2565 พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ตอนนี้ประเมินวิเคราะห์คนร้ายน่าจะหลบหนีออกไปประเทศเพื่อนบ้านแต่การเฝ้าติดตามในประเทศไทยยังคงติดตามกลุ่มเครือญาติเขาอยู่ เขามีเครือญาติอยู่ในฝั่งเมืองไทยอยู่แล้วและครอบครัวเขายังอยู่  ตอนนี้รู้ตัวคนร้ายแล้ว เป็นบุคคลบัตรต่างด้าวบุคคลไม่มีฐานะในทะเบียนลักษณะเป็นชาวม้งทั้ง 3  คน  ส่วนหลักฐานน่าจะเพียงพอ มีการเก็บภาพจากกล้องวงจรปิด หลักฐานที่เขาทิ้งไว้เป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่จะมัดตัวคนร้ายค่อนข้างจะสมบูรณ์

พล.ต.อ.สุชาติ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า จากการตรวจเก็บวัตถุพยานได้ที่บริเวณลำน้ำใกล้จุดเกิดเหตุ ได้หมวกกันน็อค ได้สิ่งของคนร้ายได้ไปใช้ในกระทำผิด  เป็นพวกค้อน เป็นกระเป๋าสะพายร่วมถึงจากการยึดรถที่ใช้ในการก่อเหตุและรถที่ช่วยในการหลบหนี  รวม 2 คัน ก็พอที่จะระบุผู้กระทำผิดได้ จำนวน 3 คน

ในรายละเอียดขอให้ทางพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเสนอศาลขอออกหมายจับก่อน คอยเปิดเผยว่าเป็นผู้ใด ส่วนขอหมายจับคาดว่าภายใน 2 วัน น่าจะออกได้ และในขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล เพื่อเสนอต่อศาลต่อไป

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า