“หัวหิน” ฝนตกถล่มหนัก น้ำท่วมถนนหลายสาย

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เกิดฝนตกหนักติดต่อกันนานนับชั่วโมง ส่งผลให้ถนนหลายสายในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน เช่น บริเวณถนนโค้งพระจันทร์ ถนนดำเนินเกษม ถนนแนบเคหาสน์ ถนนพูลสุข มีน้ำท่วมขัง โดยเฉพาะถนนเพชรเกษมสายหลักบริเวณหน้าตลาดฉัตร์ไชยน้ำได้ท่วมมิดผิวการจราจร ขณะที่บริเวณหน้าศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน จนไปถึงถนนทางต่างระดับหนองแกมีน้ำท่วมขังรถเคลื่อนตัวได้อย่างช้าๆ โดย พ.ต.อ.หงส์พรหม วิศิษฐ์ชนะชัย ผกก.สภ.หัวหิน ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรออกอำนวยความสะดวกช่วยเหลือประชาชนอย่างเร่งด่วน ซึ่งล่าสุดสถานการณ์ได้คลี่คลายเข้าสู่ภาวะปรกติแล้ว

ขณะเดียวกัน นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน ได้สั่งการให้ปลัดอำเภอหัวหิน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ออกตรวจสอบสภาพน้ำท่วม ในเขต ต.ทับใต้ ต.หินเหล็กไฟ ต.หนองพลับ และ ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ หากพบความเสียหายจากน้ำท่วมให้รายงานเพื่อทราบและจะดำเนินการให้ความช่วยเหลือต่อไป

กรมอุตุนิยมวิทยาพยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นจากประเทศจีนได้แผ่ลงมาปกคลุมถึงภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยและทะเลจีนใต้ ส่งผลให้ลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นจากทะเลจีนใต้และอ่าวไทยเข้ามาปกคลุมภาคเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลางรวมถึงกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และภาคใต้ ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรงบางแห่ง โดยมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคใต้ตอนบน ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง โดยหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ และป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรงไว้ด้วย.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า