ดส.ตามรวบพ่อเล้า-แม่เล้า ร่วมแก็งค้าประเวณีเด็กวัย 14 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส.บช.น. ตามจับกุมพ่อเล้าและแม่เล้า ร่วมแก๊งค้าประเวณีเด็กวัย 14 ปี ส่งขายบริการให้หนุ่มกลัดมันในพื้นที่

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. มีรายงานว่า พ.ต.อ.ธีรศักดิ์  จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.ดส. พ.ต.ต.จักรี  นารีผล สว.กก.ดส. (ชป.1) เข้าจับกุมตัว น.ส.ลลิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 45/2565 ลงวันที่ 28 ม.ค. 65 ตามความผิดฐาน“ร่วมกันเพื่อกระทำการเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี,ปราศจากเหตุอันควรพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาฯและการค้ามนุษย์ฯ” และ นายพีพี (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 46/2565 ลงวันที่ 28 ม.ค. 65 ตามความผิดฐาน “ร่วมกันเพื่อกระทำการเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี, ปราศจากเหตุอันควรพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาฯและการค้ามนุษย์ จับกุมที่บริเวณหน้าเพิงพักไม่มีเลขที่ ภายในวัดหนองเกษร ต.เกาะศาลพระ อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี

พ.ต.ท.ปียรัช กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส. จับกุมพ่อเล้าวัย 19 ปี นำเด็กหญิงวัย 14 ปี มาเสนอขายบริการทางเพศให้หนุ่มกลัดมัน พร้อมช่วยเหลือเหยื่อค้ากามเข้ารับการคุ้มครองดูแลตามกฎหมาย เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และพล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ได้กำชับให้ตำรวจ กก.ดส.บช.น. ทำการกวาดล้างอาชญากรรมที่สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนและเป็นภัยกับสังคมอย่างต่อเนื่อง จึงได้ทำการสืบสวนสอบสวนขยายผลจับกุมผู้ต้องหา ซึ่งเป็นแก๊งค้าประเวณีเด็กดังกล่าวได้เพิ่มอีก 2 ราย ก่อนคุมตัวนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า