ระทึก!! รถบรรทุกพ่วงยางระเบิดไฟลุกท่วมเผาวอด คนขับเมียหนีตาย

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 65 ร.ต.อ.กมล โยงรัมย์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.นาดี รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วงเกิดไฟลุกไหม้และไฟกำลังลุกอย่างรุนแรง รถคันดังกล่าวใช้ก๊าซเป็นเชื้อเพลิงเกรงว่าจะระเบิด จุดเหตุมีหม้อแปลงไฟฟ้าและมีบ้านเรือนประชาชนอาศัยเป็นจำนวนมาก เกรงว่าจะเกิดอันตรายเพราะเป็นช่วงเวลาหลับนอน เหตุเกิดบนถนนสาย 304 วังน้ำเขียว-กบินทร์บุรี โค้งห้วยกระบอก กม. 191-192 ม. 3 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี   หลังรับแจ้งได้ประสานรถน้ำ อบต.ทุ่งโพธิ์ เข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงฮีโน่ ไม่ทราบสี ทะเบียน 70-3428 สุรินทร์ ตัวพ่วง 70-4061 สุรินทร์ พบบริเวณช่วงหัวของรถ และตัวพ่วงเกิดไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย และเจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.ทุ่งโพธิ์ ช่วยฉีดน้ำไม่ให้เพลิงลุกลามไปยังท้ายรถ ส่วนรถบรรทุกคันดังกล่าวบรรทุกแป้งมันสำประหลัง ใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมงจึงควบคุมไฟไว้ได้

ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจหลวงปราจีนบุรีต้องปิดการจราจรทั้ง 2 ฝั่ง ทั้งขาขึ้นนครราชสีมา และขาลงเข้าอำเภอกบินทร์บุรี ส่งผลทำให้มีรถติดสะสมหลายกิโลเมตร หลังจากที่เพลิงสงบพบว่าตัวรถถูกไฟเผา รวมทั้งแป้งมันสำประหลังเสียหายเกือบทั้งคัน ส่วนรถบรรทุกคันที่เกิดเหตุมีนายบัณฑิต บุตรงาม อายุ 27 ปี เป็นคนขับ พร้อมด้วยภรรยา อยู่ในอาการสภาพตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด หลังจากที่เคลียพื้นที่ได้เปิดเส้นทางให้รถสัญจรได้ตามปกติต่อไป

นายบัณฑิต กล่าวว่า ได้ขับบรรทุกปังมันมาจากจังหวัดนครราชสีมา จะไปส่งที่ท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ขณะขับมาถึงจุดทางโค้งบ้านห้วยกระบอก ยางล้อหลังด้านขวาเกิดระเบิดและมีไฟลุกไหม้ ตนได้ประครองรถจอดริมทางพร้อมนำถังดับเพลิงมาดับแต่เอาไม่อยู่ จึงได้ประสานขอความช่วยเหลือหน่วยงานข้างเคียงมาช่วยดับไฟดังกล่าว

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง พาณิชย์ โอปอ/ปราจีนบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า