คนร้ายควงมีดบุกร้านทอง ขอเงิน1หมื่น พนักงานกดสัญญาณเรียกตำรวจวิ่งหนีตัวปลิว

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 6 ก.พ.65 ร.ต.ท.ธนภูวภัสสร์ สีสวย ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายถือมีดบุกเข้าไปในร้าน พยายามชิงเงิน1หมื่นบาท จากพนักงาน เหตุเกิดภายใน ห้างมองประทุมเยาวราช ตั้งอยู่เลขที่ 23/6  ม.13 ถนนเลียบคลองหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ,พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง ,เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนอีกจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถามนางสาวนงคราญ ปัดนา อายุ 39 ปี พนักงานในร้านบอกว่า ขณะตนเองยืนอยู่ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน สูงประมาณ 150 ซม. อายุประมาณ 45-50  ปี สวมเสื้อสีเทา กางเกงขายาวสีน้ำเงิน ,สวมแมส ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นคนร้ายก็ถือมือยาวประมาณ 1ฟุต เข้ามาภายในร้าน และเอามีดมาวางที่กระจก พร้อมกับบอกว่า เอาเงินมา1 หมื่นบาท และห้ามส่งเสียงดัง และห้ามแจ้งตำรวจ จากนั้นน้องพนักงานอีกคน ก็บอกว่า ตนเป็นเพียงพนักงาน และขอเข้าไปหยิบเงินก่อน จากนั้นเสียงสัญญาณก็ดังขึ้น พร้อมกับตะโกนว่าตำรวจมาๆ จากนั้นคนร้ายได้ตกใจ แล้วก็รีบวิ่งหนีไป แต้ไม่ทราบทิศทาง

ด้านพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง  ได้ให้ข้อมูลว่า คนร้ายยังไม่ได้อะไรไป ซึ่งขณะนี้ ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง เร่งออกติดตาม ภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทาง ที่คิดว่าคนร้ายจะหลบหนีไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างติดตาม จับตัวคนร้ายเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช  โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า