หนุ่มวัย 23ปี หายตัว 4 วัน พบเป็นศพข้างถนนญาติไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

ผู้ใช้เฟชบุ๊ก N00 n0ng kannika ลงข้อความพร้อมรูปภาพนาย ธีรศักดิ์ อยู่สมบูรณ์ อายุ 23 ปี หลังซ้อนรถจักรยานยนต์  ไปกินเลี้ยง กับกลุ่มเพื่อนที่ผับแห่งหนึ่งใน อำเภอบ้านหมอ จ.สระบุรี แล้วหายตัวไปพร้อมรถจักรยานยนต์ของเพื่อน ในช่วงกลางดึกของ คืนวันที่ 30 มกราคม ซึ่งญาติหลังทราบเรื่องนายธีรศักดิ์ หายตัวไป จนครบ 24 ชั่วโมง จึงเข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.บ้านหมอพร้อมทั้ง นำภาพและข้อความลงเฟชบุ๊ก ให้สื่อโซเชียลออกตามหา

ผ่านมา 4 วัน กู้ภัยฯ ประสานตำรวจ สภ. บ้านหมอ พร้อมแจ้งญาติ พบศพผู้เสียชีวิต พร้อมรถจักรยานยนต์ บริเวณคูน้ำ ริมถนนสายโพธิ์พญา ท่าเรือ หลักก.ม.ที่ 21หมู่ 2 ต.ไผ่ขวาง อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี  เพื่อให้ญาติมาดูว่าศพดังกล่าวใช้ นายธีรศักดิ์ ที่หายตัวไปหรือไม่ ท่ามกลางชาวบ้าน ในละแวกดังกล่าว มามุงดู เหตุการณ์จำนวนมากในจุดเกิดเหตุพบ รองเท้าเตะ 1 ข้างและ คันสตาร์ทรถจักรยานยนต์ตกอยู่ในพงหญ้าใกล้จุด พบศพห่างไปประมาณ 5 เมตร เป็นคูน้ำมีหญ้าปกคลุมพบร่างผู้เสียชีวิต และรถจักรยานยนต์จมอยู่ในน้ำครึ่งคันไม่ห่างกัน พบโครงเหล็กยึดป้าย โรงเรียนวัดดอนประดู่หักงอได้รับความเสียหาย ตกอยู่ ในจุดเกิดเหตุ เมื่อญาติมาถึงยืนยันว่าชายที่พบในคูน้ำ คือ นาย ธีรศักดิ์ อยู่สมบูรณ์ จริง

นายเสน่ห์ อยู่สมบูรณ์ อายุ 65 ปี พ่อผู้เสียชีวิตเผยว่า ตนเองและญาติๆ ไม่เชื่อว่าลูกชายเสียชีวิตด้วยสาเหตุ รถจักรยานยนต์ ประสพอุบัติเหตุเอง ต้องมีใครทำให้ลูกชายตนเอง เสียชีวิตซึ่งลูกชายตนเอง บอกตนเองว่าจะบวชให้พ่อแม่ เดือนเมษายนนี้แต่เมื่อช่วงเย็น ของวันอาทิตย์ ที่ 30 มกราคม ลูกชายขออนุญาต ไปดื่มสังสรรค์ กับกลุ่มในอำเภอบ้านหมอ  ขณะที่ช่วงเที่ยงคืน ไปจนถึง ตี1 ของวันที่ 31 มกราคม เพื่อนลูกชายยังสามารถติดต่อทางโทรศัพท์กับลูกชาย ได้แต่เวลาผ่านไป ไม่นานเพื่อนและญาติ ๆ ก็ไม่สามารถติดต่อนาย ธีรศักดิ์ ได้เลยจากนั้น  ตนเองจึงนำภาพลูกชายให้ญาติลงเฟชบุ๊ก ออกตาหาลูกชาย  เผื่อว่า จะมีเพื่อนๆลูกชายพบเห็น อีกทั้ง เมื่อครบ 24 ชั่วโมงจึงรีบไปแจ้งความคนหายไว้ ที่ สภ. บ้านหมอ แต่ ขณะนั้นก็ยังไร้วี่แววลูกชายจน ช่วงบ่ายของวันนี้ ทางกู้ภัยแจ้ง กับตนเองให้มาดูศพ ชายเสียชีวิตพร้อมรถจักรยานยนต์ ที่พบเกิดอุบัติเหตุ  แต่ตนเอง ย้ำว่าไม่เชื่อ ว่าลูกชายจะเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ด้วยตัวเอง น่าจะมีคนอื่นทำให้ตาย

ขณะที่นาง วงเดือน อยู่สมบูรณ์ อายุ 54 ปี ญาติ ผู้เสียชีวิตหลังทราบว่า นายธีรศักดิ์ หลานชายหายตัวไป  พร้อมรถจักรยานยนต์ ทางญาติๆ หลายคนและเพื่อนๆ หลานชาย พยายามช่วยกัน ออกตามหาพร้อมทั้งนำรูปและเขียนข้อความ ลงเฟชบุ๊ก ให้เพื่อนๆ ลงสื่อโซเชียลผ่านมา 4 วัน จึงมาพบว่า กลายเป็นศพเสียชีวิต แล้วส่วนตัวตนเอง เชื่อว่าหลานชาย สาเหตุการเสียชีวิต น่าจะเป็น ปมจากการฆาตกรรม ถูกฆาตกรรม แน่นอน  ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อไป สาเหตุอะไรทำให้ เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม นางวงเดือน บอกไม่รู้ แต่ในใจตนเองและ รางสังหรณ์ ตนเองเชื่อแบบนั้น

ด้านนายนเรศ  พยัคชาติ อายุ 39 ปี กู้ภัยฯ เล่าว่าทางญาติผู้เสียชีวิต ขอให้ตนเองและกลุ่มกู้ภัย ออกตามหานายธีรศักดิ์  ที่หาย ตัวไป 4 วัน และวันนี้ ตนเองจึงนำกำลัง ติดตามแกะลอยตั้งแต่บ้านเพื่อนที่นาย ธีรศักดิ์ ผู้ตายมาส่งเพื่อน ก่อนขี่จักรยานยนต์ หายไป จนกระทั้งมาถึงจุดนี้ ได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายซากศพ จึงค้นหาและพบ นาย ธีรศักดิ์ เสียชีวิตแล้ว ขณะที่ญาติๆและชาวบ้าน ที่มามุงดูเหตุการณ์ ต่างสงสัย ถึงการเสียชีวิต ของนายธีรศักดิ์  ว่าเป็นการเสียชีวิต จากอุบัติเหตุเอง หรือมีใครทำให้ เกิดอุบัติเหตุ อีกทั้งมีญาติๆผู้ตายเมื่อมาพบ ร่างไร้ วิญญาณของ นายธีรศักดิ์ ต่างสลดใจบางรายเป็นลมล้มพับ อีกทั้ง ร้องไห้ทนไม่ได้ที่ นาย ธีรศักดิ์ มาเสียชีวิตลักษณะนี้

นาง น้ำอ้อย ชูมงคล อายุ 41 ปี เผยว่า รถจักรยานยนต์ คันที่พบในจุดเกิดเหตุ เป็นรถจักรยานยนต์ ของตนเอง หมายเลขทะเบียน กช 1469 พระนครศรีอยุธยา ซึ่งผู้ตาย ยืมรถดังกล่าวไปจากลูกชายตนเอง ซึ่งผู้ตายบอกกับลูกชาย ตนเองว่าในคืนวันที่ กินเลี้ยงสังสรรค์ กันผู้ตาย จะขี่จักรยานยนต์ ไปส่งที่บ้านและขอ ยืนรถจักรยานยนต์ ไปรับ แฟนแต่คาดว่า ไปไม่ถึงบ้านแฟน และหายตัวไป จนมาพบว่าประสพอุบัติเหตุ เสียชีวิตบริเวณนี้

จากการ ชันสูตรศพ น.ส. สุภาวดี ยอดเมือง เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล บ้านหมอ เผยว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน สภาพ เริ่มเน่าส่วนบาดแผลที่ทำให้เสียชีวิต ยังไม่ทราบ ต้องส่ง ศพไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต ส่วนชันสูตร เบื้องต้น พบมีร่องรอยบาดแผล ลักษณะ มีรอยแดงผิวหนัง ถลอกบริเวณ ซี่โครงด้าน  ขวาและหัวเข่า  อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล บ้านหมอจะประสานข้อมูล เพื่อนำร่างผู้ตายส่งตรวจพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่แท้จริงต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า