ไฟปริศนาโหมลุกไหม้รถบรรทุกหวิดวอดทั้งคัน

 

เมื่อเวลา 00.01 น.วันที่ 24 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของอบต.บางบัวทอง และอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย นำรถน้ำเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถบรรทุก บริเวณก่อนข้ามสะพานข้ามคลองลำรี ด้านถนนกาญจนาภิเษกขาเข้า ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุไฟกำลังลุกไหม้สิ่งของที่ท้ายรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน  70-3291 พิษณุโลก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำทำการฉีดโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ หลังเพลิงสงบพบว่าสิ่งของที่บรรทุกมาเป็นเฟอร์นิเจอร์โต๊ะ ตู้ เก้าอี้ เสียหายเกือบทั้งหมด

นายพัชรพล ถาทอง อายุ 29 ปีคนขับรถบรรทุกกล่าวว่าตนเองได้บรรทุกของจำพวก โต๊ะ ตู้ เก้าอี้ เครื่องใช้สำนักงานหลายชนิดมาจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก และกำลังไปส่งยังปลายทางด้านถนนขุนเทียนชายทะเล กทม.ก่อนถึงจุดเกิดเหตุมีรถยนต์ที่ขับตามหลังมาพยายามแซง และกดแตรเรียกให้สัญญาณและบอกว่ามีไฟลุกไหม้ที่ท้ายรถ จากนั้นตนเองจึงรีบจอดรถเข้าข้างทางทันทีและพบเห็นว่าไฟกำลังลุกไหม้สิ่งของที่บรรทุกมา จึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ส่วนสาเหตุนั้นตนเองไม่ทราบว่าไฟนั้นลุกไหม้ขึ้นได้อย่างไร

 


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า