สลด! สาวเซเว่นถูกสุนัขวิ่งตัดหน้ารถจักรยานยนต์ล้มเสียชีวิต

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สว.(สอบสวน) สวนสถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย เหตุเกิดภายในซอยบ้านพักคนชรา ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งและแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง กำลังให้การช่วยเหลือ และปฐมพยาบาล โดยการปั๊มหัวใจ ให้กับนางสาวจินตนา อินตา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/83 หมู่ที่ 2 ตำบลบางกะดี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี นานกว่า 20 นาทีไม่เป็นผล ทนบาดพิษไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมาใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ yamaha สีฟ้า-ดำ หมายเลขทะเบียน 5กฐ-2475 กทม.ที่ล้มคว่ำอยู่ในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามนายปัญญา อินตา อายุ38 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิตบอกว่า น้องสาวกำลังจะไปทำงาน ที่เซเว่นและมีคนโทรไปบอกว่า น้องสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จึงได้เดินทางมาดู ก็พบว่าเป็นน้องสาวของคนจริงๆ

ทางด้าน พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ลงพื้นที่ในตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ พบว่า “ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพ ขณะผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยานต์มา และถูกสุนัขตัดหน้ากะทันหัน ทำให้รถเสียการทรงตัว และล้มหัวฟาดพื้น จนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์(เฉลิมพระเกียรติ)เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติๆ มารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า