ชมรมสื่อออนไลน์จัดทอดผ้าป่าชมรมฯเพื่อช่วยเหลือน้องที่ขาดแคลน

วันนี้ 29 เมษายน 2565 เวลา 16.00 น. ณ ภูน้ำสรวย รีสอร์ท (เขื่อนแม่สรวย) อ.แม่สรวย จ.เชียงราย นายวราดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ประธานในพิธีทอด  “ผ้าป่าสามัคคีชมรมสื่อออนไลน์ เพื่อช่วยเหลือน้องที่ขาดแคลน”  มี ชมรมศิษย์เก่าสวนกุหลาบเชียงราย-พะเยา โดยนายแพทย์สมปราถน์  หมั่นจิตร ปธ.ชมรมศิษย์เก่าสวนกุหลาบฯ ร่วมกับ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเชียงราย โดย นายประธาน  อินทรียงค์ เป็นเจ้าภาพ มีนายจักรภัทร  แสนภูธร ประธานชมรมสื่อออนไลน์ พร้อมคณะกรรมการให้การต้อนรับ

ซึ่งการจัดทอดผ้าป่าสามัคคัชมรมสื่อออนไลน์ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อหางบประมาณในการบริหารงานของชมรม, เพื่อเป็นสวัสดิการแก่สมาชิกชมรมและเพื่อช่วยเหลือน้องที่ขาดแคลน โดยในปีนี้นำงบประมาณส่วนหนึ่งไปมอบให้กับโรงเรียนบ้านปางคึกเพื่อซ่อมแซมอาคารพยาบาลของโรงเรียน

โดยก่อนหน้าที่จะเข้าสู่พิธีทอดผ้าป่าสามัคคีชมรมสื่อออนไลน์ฯ ทางชมรมฯ ได้จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 เพื่อแถลงผลงานการบริหารชมรม อาทิ งานด้านสังคม งานส่งเสริมภาครัฐและเอกชนเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว สร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโควิด-19 งานด้านสวัสดิการแก่สมาชิก และ งบดุลบัญชี ในปีที่ผ่านมา  มีนายจักรภัทร  แสนภูธร ประธานชมรมฯ เป็นประธานการประชุม มีคณะกรรมการและสมาชิกเข้าร่วมประชุมเกินกึ่งหนึ่งของสมาชิกทั้งหมด หลังการประชุมเสร็จสิ้นลง ทางชมรมได้จัดทอดผ้าป่าขึ้นฯ เมื่อนายวราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เดินทางมาถึง เตวะดา เชียงราย ได้จัดนาฎศิลป์ล้านนา ฟ้อนต้อนรับ

จากนั้นนายวราดิศร ได้กล่าวให้โอวาสและแนวทางพัฒนาจังหวัดเชียงรายโดยนายภาสกร บุญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ที่สื่อออนไลน์สามารถมีส่วนร่วมประชาสัมพันธ์เพื่อประโยชน์โดยรวมบนบรรทัดฐานความถูกต้อง จึงขอให้สื่อออนไลน์รักษาความดีเฉกเช่นเกลือรักษาความเค็ม จากนั้นประธานในพิธีได้จุดธูปเทียนบูชาหระพุทธ พระสงฆ์ได้เจริญพระพุทธมนต์และถวายผ้าป่าสามัคคีชมรมสื่อออนไลน์ให้แก่พระภิกษุสงฆ์ก่อนพระภิกษุสงค์จะมอบคืนให้ชมรมสื่อออนไลน์เพื่อนำกลับไปบริหารชมรมและมอบให้โรงเรียนบ้านปางคึก ต.แม่กรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย ตามวัตถุประสงค์ต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า