เชิญชวนเที่ยวงาน สมุทรสาคร EXPO 2022 เริ่มแล้ว

วันที่ 4 ส.ค.65 นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงาน สมุทรสาคร EXPO 2022 ของดีสุดๆ สมุทรสาคร  โดยมีนายนายอภิชิต ประสพรัตน์ รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย  นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายอภิสิทธิ์  เตชะนิธิสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร  นางสาวฐิภัสสร แย้มกฤส ผู้จัดการศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย นายชาธิป ตั้งกุลไพศาล หอการค้าจังหวัด  นางพรรณวิภา ปิยัมปุตระ หัวหน้าสำนักงานจังหวัด ตลอดจนประชาชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ภายในงานมีการจัดจำหน่ายสินค้าจากผู้ประกอบการชั้นนำในจังหวัดที่เป็นที่รู้จักกันมากกว่า 90 บริษัท จากกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและอาหารทะเลแช่แข็ง  ยางและชิ้นส่วนยานยนต์  อิเล็กทรอนิกส์ พลาสติก โลหะ สิ่งทอ เครื่องแต่งกายและของใช้สำหรับเด็ก สิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ เกษตร OTOP ท่องเที่ยว และกลุ่มวิสาหกิจชุมชน

วัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรสาคร ส่งเสริมและสนับสนุนช่องทางการค้า เพิ่มรายได้ให้กับผู้ประกอบการ เพื่อเรียกความเชื่อมั่นของนักลงทุนและเพื่อโชว์ศักยภาพของจังหวัดสมุทรสาครให้เป็นที่รู้จักให้มากยิ่งขึ้น

จังหวัดสมุทรสาคร ขอเชิญผู้สนใจและประชาชนทั่วไปร่วมชม ชิม ช้อป กับงานสมุทรสาคร EXPO 2022 ของดีสุดๆ สมุทรสาคร โดยจะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 10.00 น. ถึง 21.00 น. ณ ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า มหาชัย  อำเภอเมืองสมุทรสาคร งานต้องห้ามพลาดเพราะผู้ประกอบการมาขายเองโดยตรง ถูก ดี  และชัวร์

ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า