ททท.สตูล นำสื่อมวลชน ล่องแก่งวังสายทองบ้านวังนาใน ชม “ดอกกระดิ่งนางฟ้า”

รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สาขาสตูล นำสื่อมวลชนลงพื้นที่สถานที่ล่องแก่งวังสายทองบ้านวังนาในชม  “ดอกกระดิ่งนางฟ้า”

วันนี้ 12 พ.ค. 2565 นายวริช  วิชิต   รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สาขาสตูลนำสื่อมวลชนลงพื้นที่สถานที่ล่องแก่งวังสายทองบ้านวังนาใน ตำบลน้ำผุด อำเภอละงู จังหวัดสตูล  มาร่วมล่องแก่งพายเรือคายัค ชมดอกกระดิ่งนางฟ้า ที่บานเต็มต้น ห้อยเป็นช่อๆสีชมพูผสมสีขาวอย่างสวยงามบนต้นสูงสง่าตาริมคลองลำโลนให้นักท่องเที่ยวที่มาล่องแก่งได้สัมผัสความงดงามอย่างอย่างจุใจ

นายวริช  วิชิต รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สาขาสตูล   กล่าวว่าสถานที่ท่องเที่ยวล่องแก่งวังสายทองในพื้นที่ของบ้านวังนาใน ยังคงมีนักท่องเที่ยวทยอยเดินทางมาเที่ยวไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้,นักท่องเที่ยวจากพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ,ภาคกลาง, และจังหวัดใกล้เคียง .เช่น  จังหวัดตรัง,พัทลุง และจังหวัดสงขลาเดินทางมาอย่างต่อเนื่องแบบเหมาทริปคณะใหญ่ รวมทั้งมาแบบครอบครัว

การเดินทางมาเที่ยวจุดนี้นอกจากจะมาชมหมู่บ้านกลุ่มชาติพันธุ์ชาวมานิ แล้วการล่องแก่งพายเรือคายัคจะเป็นกิจกรรมสุดท้ายทาย  กลางสายน้ำที่ใสสะอาดภายในคลองลำโลนเส้นทางยาว 10 กิโลเมตรเล่นน้ำที่ใสไหลเย็นการมาร่วมสัมผัสความสวยงามของ  “ดอกกระดิ่งนางฟ้า”  ที่บานระย้าริมคลองลำโลนอย่างสวยงามจะเป็นจุดดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมาร่วมถ่ายรูป เก็บภาพความประทับใจ ของดอกไม้ประจำถิ่นที่มีที่เดียวที่ขึ้นเกือบตลอดสองฝั่งคลองที่ตำบลน้ำผุดแห่งนี้

นิตยา แสงมณี //  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดสตูล


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า