อุกอาจ! รัวยิงนทท.แคนนาดา ดับคาวิลล่าหรูริมชายหาด

วันนี้ 5 ก.พ. 65 เวลา 06.30 น. ร.ต.ท.พลากรน์ นวลสุทธิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าวิลล่าหรู ติดชายหาด แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และ เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อม ด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต  แพทย์นิติเวช รพ.วชิระภูเก็ต ที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายซิง แมนดีฟ (Mr.Singn Mandeep) สัญชาติแคนนาดา เสียชีวิตอยู่ในลักษณะนอนคว่ำ มีร่องรอยกระสุนทั่วทั้งร่างกาย ประมาณ 10 นัด และยังมีปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุอีกหลายปลอก

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เบื้องต้นพบว่า เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 65 เวลาประมาณ 22.30 น. ผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์ MG สีแดง ทะเบียน ก 7221 ภูเก็ต (ป้ายแดง) เข้ามาบริเวณหน้าวิลล่า ที่เกิดเหตุ ขณะกำลังลงจากรถ ได้มีคนร้าย 2 คน กระโดดออกมาจากพุ่มไม้ข้างบริเวณที่จอดรถริมหาด และได้ใช้อาวุธปืนรัวยิงใส่ Mr.Singn Mandeep จำนวนหลายนัด จนล้มลง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากนั้นคนร้าย 2 คน จึงได้รีบวิ่งหลบหนีกลับไปทางเดิม จนกระทั่งเมื่อวันที่ 5 ก.พ. 65 เวลา 06.30 น. พนักงานทำความสะอาด ได้มาพบศพดังกล่าว จึงได้แจ้งไปยังศูนย์วิทยุ สภ.ฉลอง พนักงานสอบสวนได้ตรวจที่เกิดเหตุไว้แล้ว จะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ รองผู้บัญชาตำรวจภูธร ภาค 8 พร้อมด้วย พล.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้เรียกประชุมด่วนชุดสืบสวนทั้งหมด เพื่อเร่งคลี่คลายคดีและติดตามจับกุมคนร้ายให้โดยเร็วที่สุด พร้อมกับเร่งหาสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า