ททท.พังงา นำคณะครูโรงเรียนอนุบาลพัทลุง ชมชุมชนท่องเที่ยว

ททท.พังงาดันท่องเที่ยวชุมชน นำคณะครูโรงเรียนอนุบาลพัทลุงเยี่ยมชมชุมชนท่องเที่ยวบ้านบางพัฒน์

วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 นายอะหมาน หมัดอะดัม ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานพังงา ต้อนรับนายนายศรัณย์ บัวทองเรือง ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลพัทลุง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ครู เจ้าหน้าที่โรงเรียนอนุบาลพัทลุง จำนวนกว่า70 คน และนำเยี่ยมชมชุมชนท่องเที่ยวบ้านบางพัฒน์ ต.บางเตย อ.เมืองพังงา

ในโอกาสที่ทางโรงเรียนอนุบาลพัทลุงเดินทางมาจัดกิจกรรมประชุมเชิงปฏิบัติการสรุปผลการจัดการศึกษาปีการศึกษา 2564 และการจัดทำแผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2565 ในพื้นที่จังหวัดพังงา ระหว่างวันที่ 4-6 พฤษภาคม  ซึ่งสร้างความสนใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก กับวิถีชุมชนประมงริมทะเลอ่าวพังงาที่เป็นหมู่บ้านมีสภาพคล้ายอยู่บนเกาะอยู่ในทะเล และได้ลิ้มชิมรสซีฟู้ดสดๆแสนอร่อยจากทะเลอ่าวพังงา รวมถึงขากลับได้ช่วยกันอุดหนุนสินค้าชุมชนติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

นายอะหมาน หมัดอะดัม เปิดเผยว่า จังหวัดพังงาเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องชื่อดังติดอันดับโลก โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล เป็นจังหวัดที่มีเกาะมากเป็นอันดับที่1 ของประเทศ และมีแหล่งท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ ผจญภัยอีกหลายจุด เรียกได้ว่ามีครบทั้ง เขา ป่า นา เล นอกจากนั้นจังหวัดพังงายังมีชุมชนท่องเที่ยวชื่อดังอีกหลายหมู่บ้าน บางชุมชนก็ได้รับรางวัลทั้งในระดับประเทศและระดับโลกมาแล้ว จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในพื้นที่จังหวัดพังงา เข้ามาท่องเที่ยวสัมผัสชีวิตวิถีชุมชนที่เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติ ความสงบเรียบง่าย สไตล์ Slow Life จะได้เรียนรู้ สัมผัสวัฒนธรรมวิถีชีวิตของแต่ละชุมชนอีกด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า