ผบช.ภ.1 ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้า คดีดาราสาวแตงโมตกเรือ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 ก.พ.65 ที่ห้องประชุม สภ.เมืองนนทบุรี พล.ต.ท.จิรภพ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.จ.นนทบุรี พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผบก.สส. ภ.1 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พนักงานสอบสวนและทีมสืบสวน ได้เข้าร่วมประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีของน้องแตงโม

ทั้งนี้ พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวว่า เดินทางมาติดตามความคืบหน้าทั้งฝ่ายสอบสวนว่าได้สอบปากคำใครไปแล้วบ้างและฝ่ายสืบสวนได้ติดตามในประเด็นต่างๆถึงไหนแล้วบ้าง เพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีให้เกิดความกระจ่างให้แล้วที่สุด ส่วนนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ที่แจ้งข้อหาดำเนินคดีไปแล้วนั้น หากทางพนักงานสอบสวนมีหลักฐานว่าใครมีส่วนในการกระทำความผิดก็จะแจ้งข้อหาต่อไป ซึ่งในขณะนี้ได้สอบปากคำไปแล้ว 8 ปาก โดยในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกทาง คุณกระติก และคุณแซนดี้ มาสอบปากคำเพิ่มเติมในบางส่วนที่ยังมีข้อสงสัย โดยทั้ง 2 ท่านที่เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม น่าจะตอบข้อสงสัยในส่วนที่สามารถบอกได้ว่าวันเกิดเหตุมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบนเรือบ้าง

พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวต่อว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานตั้งแต่วันก่อนเกิดเหตุจนถึงวันที่เกิดเหตุว่าใครติดต่อกับใครบ้าง มันจะปรากฎเป็นหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ สามารถชี้ชัดได้ ส่วนที่ทางสังคมยังให้ความสงสัยว่าทางคุณกระติกให้ทางคุณแตงโมมารับงานเอนเตอร์เทนบนเรือนั้น ต้องให้ทางคุณกระติก ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนบอกทุกอย่างก็จะเคลียร์ ซึ่งเป็นการรอคอยของสังคม โดยทางเจ้าหน้าที่จะรวมรวบพยานหลักฐานให้มากที่สุดเพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ให้สังคมหายสงสัยในแต่ละประเด็น ส่วนในเรื่องที่เกรงว่ามีบุคคลมีสีจะเข้าเกี่ยวข้องในคดีนั้น ขอยืนยันว่าไม่มีใครมากดดันทั้งนั้น จึงฝากไปถึงคุณแม่ของน้องแตงโมด้วยว่าทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการให้ความจริงในทุกประเด็นปรากฎให้ได้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า