หนุ่มวัย 27 ปี เมายาหลอนใช้เสียมด้ามเหล็กทุบพ่อแม่บาดเจ็บ

หนุ่ม 27 ปี เมายาหลอนใช้เสียมด้ามเหล็กทุบพ่อแม่บาดเจ็บ  อ้างทั้ง คู่ไม่ใช่พ่อแม่ของเขา ทั้งยังรุม ทำร้ายร่างกายเขาก่อนจึงต้องสู้เพื่อป้องกันตัว 

เวลา 19.30 น วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 พ.ต.ท.นาถพล  บุญสนิท  รอง.ผกก.ป สภ.เมืองพัทลุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถ จยย. และสายตรวจรถยนต์ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย พัทลุง เร่งเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 102 หมู่ 12 บ้านวังหวายน้ำ  ตำบลตำนาน  อำเภอเมือง  จังหวัดพัทลุง หลังรับแจ้งนายบัวลอย วัย 27 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเกิดอาการหลอน ทำร้ายร่างกาย ผู้เป็นพ่อ และแม่ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งได้การช่วยเหลือนายสังคม รักหาบุตร อายุ 54 ปี พ่อของนายบัวลอย ซึ่งนอนได้รับบาดเจ็บ อยู่บนศาลาริมทางห่างจากบ้านประมาณ 300 เมตร  ในสภาพมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะและหน้าผาก มีเลือดไหล พร้อมได้เข้าช่วยเหลือนางพัชรี  สังข์ทอง อายุ 65 ปีแม่ของผู้ก่อเหตุซึ่งมีบาดแผลขมับด้านขวา และที่บริเวณโหนกแก้มด้านขวาบวม นำส่ง  รพ พัทลุง  ล่าสุด อาการปลอดภัยทั้งสองคน ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เก็บเสียมด้ามเหล็กขนาดความยาวประมาณ 1 เมตร 30 เซนติเมตร มีรอยเปื้อนเลือด ไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนนายบัวลอย อยู่ภายในบ้านเจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้ปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว พร้อมพูดเกลี่ยมกล่อม นายบัวลอย  อยู่ประมาณ 5 นาที นายบัวลอย จึงเดินออกมาจากบ้านเพื่อมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่สอบถาม นายบัวลอย  บอกว่านายสังคม กับนางพัชรี  ไม่ใช่พ่อกับแม่ของตน ทั้งคู่เป็นพ่อเลี้ยง แม่เลี้ยง พ่อแม่ของเขาตายไปหมดแล้ว  และก่อนเกิดเหตุ เขาถูกทั้งสองคนคุมทำร้ายร่างกายกับค้อน เขาจึงใช้เสียมทุบทั้งคู่จนได้รับบาดเจ็บและที่ทำไป เพราะป้องกันตัว พร้อมยืนยันว่าเขาไม่ได้เสพยาเสพติด

นายสมคิด รัตนพันธ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 บอกว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวอาศัยกันอยู่ 3 คนพ่อแม่ ลูก และก่อนหน้านี้ ผู้เป็นพ่อเขาบอกว่า ลูกชายป่วยเป็นจิตเวช มานานเกือบ 3 ปี แล้วและพาไปรักษาตัวที่ รพ.ในพื้นที่จังหวัดสงขลา มีบัตรผู้ป่วยจิตเวช ทั้งผู้เป็นพ่อของเขาเคยมาเล่าให้ฟังว่าถูกลำชายทำร้ายร่างกายบ่อยครั้งแต่ไม่รุนแรง แต่รอบนี้รุนแรงมาก ทั้งก่อนหน้านี้ญาติ ๆที่อยู่ใกล้ๆกัน ส่วนใหญ่เขาก็จะปิดประตูบ้านกันตั้งแต่ตอนค่ำ เพราะหวาดระแวง ไม่คิดว่า นายบัวลอย จะก่อเหตุรุนแรงเช่นนี้

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนหน้านี้ นายบัวลอย  มีประวัติเสพยาเสพติด หลังจากนั้นก็เข้ารับการบำบัด และกลายเป็นผู้ป่วยจิตเวช ที่ต้องกินยาต่อเนื่อง  แต่ทราบว่านายบัวลอย ดื้อไม่ยอมกินยา และคาดว่าจะแอบเสพยาไปด้วย จึงเกิดอาการหลอนดังกล่าว  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนายบัวลอย ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า