พัทลุงโหดไม่เลิก คนร้ายบุกยิงคู่อริกลางวงไฮโลงานศพ ดับ1 เจ็บ 2

วันที่ 25 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณงานศพ ในที่เกิดเหตุหลังบ้านเลขที่ 358 หมู่ 3  ต.ชะมวง  อ.ควนขนุน จ.พัทลุง  พบศพนายบุญเลิศ  ศรีเงิน 67 ปี  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 2 นัด จากด้านหลังทะลุงลำตัวด้านหน้า  ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบหัวกระสุนจำนวน 2 หัว จึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุก่อนนำศพไปพิสูจน์อีกครั้งที่ รพ.ควนขนุน

จากการสอบถามผู้เหตุเห็นการณ์ ทราบว่าผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาร่วมงานศพญาติที่บ้านหลังเกิดเหตุ และมีการตั้งวงเล่นพนันไฮโล ระหว่างที่ผู้ตายกำลังยืนดูข้างๆวงไฮโล ได้มีคนร้ายเดินมาด้านหลังและชักปืนยิงใส่ผุ้ตายทันทีจำนวน 4 นัด แต่กระสุนพลาดเป้าไปถูกบุคคลอื่นอีก 2 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นขัดแย้งส่วนตัว และขัดแย้งเรื่องการพนัน  เพราะปกติผู้ตายชอบเล่นพนันไฮโล อาจจะมีเรื่องขัดแย้งมาก่อนหน้านี้และคู่อริตามมาล้างแค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เรียกภรรยาและผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า