เมียผวา!! สามีออกจาก รพ. 3 วัน อาละวาดทำลายข้าวของจะทำร้าย

ชายป่วยจิตเวชเพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้3วัน อาละวาดทำลายข้าวของ เมียเสื้อผ้าขาดหลุดลุ่ยวิ่งหนีขอความช่วยเหลือชาวบ้านให้โทรแจ้งตำรวจหลังโดนทำร้ายร่างกาย

วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุงได้รับแจ้งจากศูนย์ 191 ว่ามีเหตุผู้ป่วยจิตเวชคุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายคนในบ้าน จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เกือบสิบนาย พร้อมกระบัง เหล็กง่ามครบมือเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวสภาพเก่า เลขที่ 173 ม.8 ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง

เมื่อไปถึงก็เจอกับนางวิไล ช่อสม อายุ 58 ปี เมียของผู้ก่อเหตุยืนตัวสั่น เสื้อผ้ามีร่องรอยฉีกขาด ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายศิริชัย เสนามาตย์ อายุ 37 ปี ได้ล็อคประตูเก็บตัวอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่เคาะประตูเรียกให้ออกมาคุยด้านนอก แต่นายศิริชัย ฯ ได้ตะโกนออกมาว่า “ไม่มีอะไรจะคุยกับตำรวจ ให้กลับไปซะ มาทำอะไรกัน มันเป็นเรื่องของผัวเมีย” และไม่ยอมเปิดประตูออกมา ทางเจ้าหน้าที่ตะโกนบอกว่าถ้าไม่ยอมเปิดประตูออกมาดีๆก็จะงัด จึงใช้จอบมางัดตรงประตู นายศิริชัย ฯ จึงตะโกนออกมาว่า “อย่างัด เด่วจะออกมาเอง” แล้วก็เงียบไป

ทางด้านผู้เป็นเมียทนไม่ไหวจึงหยิบจอบมางัดประตูอีกครั้ง จนเจ้าหน้าที่ต้องห้าม กระทั่งนายศิริชัย ฯ ยอมเปิดประตูออกมา จึงตรวจค้นตามตัวว่ามีอาวุธอะไรบ้าง ก่อนจะนำตัวไปนั่งหน้าบ้าน ระหว่างที่เดินนายศิริชัย ฯ ได้พูดต่อว่าเมียอยู่ตลอดเวลา ด้านนายศิริชัยฯ เคยโดนเจ้าหน้าที่ใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่ก่อนเข้ารวบตัวคาขนำ หลังก่อเหตุถือมีดพร้าอาละวาดไล่ฟันชาวบ้านเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ถูกควบคุมตัวส่งรักษาเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาได้ 2-3 วัน ก็ก่อเหตุซ้ำในวันนี้

ทางด้านนางวิไล ฯ ผู้เป็นเมียที่ยังอยู่ในอาการตกใจกลัว เล่าพร้อมน้ำตาว่าตนกับนายศิริชัยฯ มาเช่าบ้านหลังนี้อยู่กินกันแบบผัวเมียแต่ไม่ได้แต่งงาน มานานหลายปีแล้ว ปกตินายศิริชัยฯ จะรับจ้างทาสี และตัดไม้แล้วแต่จะมีคนจ้าง พักหลังๆเริ่มมีอาการคุ้มคลั่ง อาละวาด ทำลายข้าวของ ถูกจับส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลและรับยามากินที่บ้าน

จนกระทั่งเมื่อตอนเช้ามีเจ้าของบ้านที่ตนเช่า มาบอกกับตนว่าให้นำสุนัขไปล่ามไว้หลังบ้าน เพราะเสียงหมาเห่าดังรบกวนผู้ป่วยติดเตียง ตนจึงไปบอกกับนายศิริชัยฯ ที่กำลังนั่งดื่มสุราอยู่โมโห พูดต่อว่าตนว่าเป็นคนพูดมากวุ่นวาย จนเกิดการทะเลาะมีปากเสียงขึ้น นายศิริชัยฯ หยิบขวดเบียร์เขวี้ยงใส่ ตนจึงวิ่งหนีพร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ทำให้ขวดโดนที่ข้อเท้าจนบวมช้ำ และตนได้ล้มลงทำให้นายศิริชัยฯ เข้ามาเตะซ้ำพร้อมกระชากเสื้อจนขาดหลุดลุ่ย ชาวบ้านจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายศิริชัยฯจึงยอมหยุดและกลับเข้าในบ้านล็อคประตู

นางวิไล ฯ ยังบอกอีกว่ารอบนี้ถ้ารักษาเสร็จแล้วก็ไม่ต้องกลับมาที่นี่อีกแล้ว ให้ไปอยู่กับญาติ ตนไม่เอาแล้วเพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายอีก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า