หญิงวัย 42 ปี เครียดปัญหาชีวิต ปีนเสาสัญญาณหวังปลิดชีพ

ระทึกกลางเมือง หญิงวัย42 ปีเครียดปัญหาชีวิตเลิกกับแฟน สมัครงานที่ไหนก็ไม่รับ  ตัดสินใจปีนเสาสัญญาณหลังสถานีรถไฟสุรินทร์ จะกระโดดฆ่าตัวตายประชด  หลังไม่เหลือใครแล้ว  

วันนี้ 27 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งมีเหตุคนปีนเสาวิทยุ เจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟพร้อมสายตรวจ 191 สภ.เมืองสุรินทร์  อาสากู้ภัยสุรินทร์ รุดมายังที่เกิดเหตุ ท่ามกลางความตกใจของประชาชนที่ขับรถผ่านไปมา  ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวปีนอยู่บนเสาสัญญาณวิทยุสูงประมาณ 10 เมตร ก่อนโวยวายบ่นน้อยใจไม่มีใครช่วยเหลือ  จะขอพบผู้สื่อข่าวให้ได้

ซึ่ง จนท.ตำรวจรถไฟได้แจ้งว่าผู้สื่อข่าวมาแล้ว จะให้ช่วยอะไรให้ลงมาระบายความในใจ  อย่าคิดสั้นเลย ก่อนที่หญิงสาวคนดังกล่าวจะพยายามกระโดด แต่ทางกู้ภัยสุรินทร์และตำรวจรถไฟช่วยเกลี้ยกล่อมให้ลงมา บอกผู้สื่อข่าวเลยอยากได้อะไร  จึงเริ่มอ่อนลง ก่อนที่ จนท.ตำรวจจะปีนขึ้นไปรับตัวลงมาอย่างปลอดภัย

โดยมีอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ร่วมช่วยเหลือพยุงตัวลงมาด้วยความอิดโรยเนื่องจากตากแดดนาน ทราบชื่อต่อมา คือนางสาว วาสนา ชัยวิเศษ อายุ 42 ปี ราษฎรบ้านยาง หมู่ที่12 ต.ปรือ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์  โดยระบายความในใจกับทีมข่าวว่า ตนเองน้อยใจไม่มีใครช่วยเหลือ อยากอยู่อยากมีที่ยืนในสังคมได้บ้าง ไม่ใช่หาสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ  ตนเองอยากฆ่าตัวตาย เหนื่อยกับชีวิต ก่อนที่ทุกฝ่ายจะช่วยกันปลอบใจอย่าคิดสั้น

แต่หญิงคนดังกล่าวก็ยังไม่รับปาก หากยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ ก็จะฆ่าตัวตายอีก พร้อมเอยปากว่าตนเองเป็นนางเอกติ๊กต๊อก ตนเองไม่ได้บ้าอะไร มีสติดี  โดยพูดไปเรื่อย จนท.จึงประสานหน่วยพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์มาดูแลและช่วยเหลือต่อไป

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี/ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า