กระบะขนแรงงานเถื่อน แหกโค้งตกข้างทาง บาดเจ็บ 18 ราย

ขบวนการค้ามนุษย์ขับกระบะขนแรงงานต่างด้าวเถื่อน แหกโค้งเสียหลักตกข้างทาง บาดเจ็บ 18 ราย

เมื่อเวลา 05.00 วันที่  5 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พบพระ รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ขนแรงงานต่างด้าวแหกโค้งเสียหลักตกข้างทาง บาดเจ็บหลายราย  บริเวณถนนบ้านสามยอดดอย  หมู่ที่  4  ต.ช่องแคบ  อ.พบพระ จ.ตาก     หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกูชีพ-กู้ภัย  สมาคมกู้ภัยพายัพพบพระ  เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพบพระ และ หน่วยที่เกี่ยวข้องในพื้นที่อำเภอพบพระ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า  สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บษ 7168 สระบุรี ตกอยู่ข้างทาง ด้านหน้ารถมีรอยยุบพังเสียหายยับเยิน จากการตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บที่ร่างกระเด็นออกมาจากตัวรถ นอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก ทั้งหญิงและชาย เจ้าหน้าที่จึงเคลื่อนย้าย ลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมด จำนวน 18  ราย   ส่งโรงพยาบาลอำเภอพบพระ

จากการสอบสวนทราบว่า แรงงานต่างด้าว 18 คน แอบลักลอบเข้าเมืองผิดกฎหมายข้ามแดนมาจาก  ประเทศเมียนมา เข้ามาในพื้นที่ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก โดยมีนายหน้าเป็นคนไทย ขับรถยนต์กระบะมารับแรงงานต่างด้าวเข้าไปทำงานในจังหวัดชั้นใน พอขับรถมาถึงจุดที่เกิดเหตุด้วยความเร็วสูงเกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งตกข้างทาง  จนทำให้แรงงานต่างด้าวร่างกระเด็นออกจากรถได้รับบาดเจ็บ  ส่วนคนขับรถยนต์กลัวความผิดได้ทิ้งรถยนต์หลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พบพระ กำลังตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถยนต์ขนแรงงานต่างด้าวว่ามีบุคคลใดครอบครองรถจะติดตามจับกุมดำนเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า