อบจ.ราชบุรี พัฒนาคุณภาพชีวิตช่วยเหลือผู้พิการ ปรับถนนในพื้นที่ตำบลท่าเคย

อบจ.ราชบุรี พัฒนาคุณภาพชีวิตช่วยเหลือผู้พิการ  พร้อมนำเครื่องจักรกลปรับถนนในพื้นที่ตำบลท่าเคย

วันที่ 7 มิถุนายน 2565  นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี  พร้อมด้วย นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดราชบุรี เขต 2 คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี  หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี   ผู้บริหารท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน เขตพื้นที่อำเภอสวนผึ้ง

ร่วมลงพื้นที่มอบสิ่งของเครื่องใช้ให้กับ นายยอด บัวทอง อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 4 ตำบลท่าเคย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นผู้พิการ และผู้ยากไร้  ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเอง  ได้รับความเดือดร้อน เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิต ของประชาชนในพื้นที่อำเภอสวนผึ้ง

จากนั้นได้ลงพื้นที่ดูการทำงานของเครื่องจักรกล ในการบดอัดปรับถนนลูกรัง พื้นที่หมู่ 4 ตำบลท่าเคย ติดต่อกับ หมู่ 6 ตำบลป่าหวาย เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในการใช้เส้นทางสัญจรผ่านไปมา

จากนั้นได้ส่งมอบถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีตสายจัดสรร 3 บ้านกล้วย-บ้านชัฎหนองหมี หมู่ที่ 2 บ้านกล้วย ตำบลป่าหวาย อำเภอสวนผึ้ง ขนาดผิวจราจรกว้าง 6 เมตร ยาว 2,095 เมตร ส่งมอบให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลป่าหวาย โดยมี นายอุทิศ อุปโท นายกองค์การบริหารส่วนตำบลป่าหวาย ร่วมรับมอบ เพื่อดูแลเส้นทางดังกล่าวต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า