ตำรวจภูธรภาค 3 แถลงข่าวการจับกุมเครือข่ายยาเสพติด

ตำรวจภูธรภาค 3 แถลงข่าวการจับกุมเครือข่ายยาเสพติด ตามยุทธการ “พิฆาตทรชนคนค้ายา” และยุทธการ “238 พิทักษ์นครลำดวน” รวบผู้ต้องหา 169 คน ได้ของกลางยาบ้า 72,000 เม็ด

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 8 ก.พ. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องโถง ชั้น 1 บก.ภ.จ.ศรีสะเกษ พล.ต.ต. คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รอง ผบช.ภ.3 พร้อมด้วย พล.ต.ต. สันติ เหล่าประทาย ผบก.ภ.จ.ศรีสะเกษ นายสำรวย เกษกุล รอง ผวจ.ศรีสะเกษ พ.อ.วัชรพล คันธา รอง ผอ.รมน.จ.ศรีสะเกษ ฝ่ายทหาร นายเริงศักดิ์ เกตุจันทึก ผบ.เรือนจำ จ.ศรีสะเกษ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการทีเกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดตามยุทธการ “พิฆาตทรชนคนค้ายาอีสานใต้” ของตำรวจภูธรภาค 3 และยุทธการ “238 พิทักษ์นครลำดวน” ของ จ.ศรีสะเกษ เพื่อที่จะกวาดล้างจับกุมเครือข่ายยาบ้าให้หมดไปจากพื้นที่

พล.ต.ต. คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รอง ผบช.ภ. 3 กล่าวว่า จังหวัดศรีสะเกษ โดยนายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศรีสะเกษ พล.ต.ต. สันติ เหล่าประทาย ผบก.ภ.จ.ศรีสะเกษ ร่วมกันสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการตามยุทธการ “238 พิทักษ์นคตลำดวน” สืบสวนติดตามจับกุมเครือข่ายยาเสพติด ในห้วงตั้งแต่ต้นเดือน ก.พ  2565 เป็นต้นมา ตำรวจในสังกัดตำรวจภุธรจังหวัดศรีสะเกษ จับกุมยาเสพติดทั้งหมด 166 ราย ได้ผู้ต้องหา 169 คน ของกลางยาบ้า 72,348 เม็ด อาวุธปืน 3 กระบอก ยึดทรัพย์ รถยนต์ 2 คันจักรยานยนต์ 2 คัน ซึ่งในเขตรับผิดชอบของตำรวจภูธรภาค 3 จังหวัดศรีสะเกษ จับกุมคดียาเสพติดโดยเฉพาะยาบ้า ได้มาที่สุด โดยตั้งแต่เริ่มปีงบประมาณ 2565 คือตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 เป็นต้นมาถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เป็นเวลา 4 เดือนกว่า สามารถจับกุมได้ของกลางกว่า 700,000 แสนเม็ด ได้ร่วมล้านเม็ดแล้ว

รอง ผบช.ภ 3 กล่าวอีกว่า จังหวัดศรีสะเกษ และตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ จึงขอความร่วมมือมายังพี่น้องประชาชน และสถานประกอบการ ทุกแห่ง ในการแจ้งเบาะแส ข้อมูล ผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ทั้ง ผู้เสพ ผู้ค้า ในสถานประกอบการ และอาศัยสถานประกอบการ ในการกระทำผิด โดยแจ้งข้อมูลผ่าน สายด่วนยาเสพติด 1599, สายด่วน 191, Application Police I lert U และ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดศรีสะเกษ สายด่วน 1567 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการปราบปราม ติดตามจับกุม มาดำเนินคดี ให้ผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และลดปัญหายาเสพติด ในภาพรวมอย่างต่อเนื่องและเข้มข้น เพื่อให้สังคมมีความปลอดภัยจากปัญหาอาชญากรรมที่เกี่ยวเนื่องกับยาเสพติดต่อไป.

ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า