ปลัดจังหวัดพัทลุง เปิดโครงการปลูกฝังจิตสำนึกรักสามัคคี ส่งเสริมความปรองดองสมานฉันท์

วัน​อังคาร​ ที่​ 22​ กุมภาพันธ์​ 2565​ เวลา​ 11.00​ น. ว่าที่​นาย​กอง​เอก​ อดุล​ย์​ ชู​ทอง​ ปลัด​จังหวัด​พัทลุง​ เป็น​ประธาน​พิธี​เปิด​โครงการ​ปลูก​ฝัง​จิต​สำนึก​รัก​สามัคคี​และ​ส่งเสริม​ความ​ปรองดอง​สมานฉันท์​ ประจำ​ปี​ 2565​ ณ​ โรงเรียน​ตำรวจ​ตระเวน​ชายแดน​บ้าน​ควน​ตะแบก​ ตำบล​เกาะ​เต่า​ อำเภอ​ป่าพะยอม​ จังหวัด​พัทลุง​

โดยมี​นาง​สาว​สุนีรัตน์​  ภู่​ขำ​ นายอำเภอ​ป่าพะยอม​ พันตำรวจ​ตรี​​ยศพล​ แก้ว​เซ่ง​ ผู้​บังคับ​กองร้อย​ ตชด.ที่434  ครูใหญ่​โรงเรียน​ ตชด.บ้าน​ควน​ตะแบก​ ผู้​อำนวย​การโรงเรียน​บ้านลานข่อย​ พร้อมด้วย​ปลัดอาวุโส​ ปลัด​อำเภอ​ กำนัน​ ผู้ใหญ่บ้าน​ฯ​ในพื้นที่​ให้การต้อนรับ​ และนางสรคณ​ มุสิก​สังข์​ จ่า​จังหวัด​พัทลุง​ กล่าว​รายงาน​วัตถุประสงค์​โครงการ

ทั้งนี้​ การจัด​กิจกรรม​ในวันนี้​ มีวัตถุประสงค์​เพื่อ​ปลูก​ฝัง​ให้​ประชาชน​เกิด​สำนึก​รัก​สามัคคี​และมีความปรองดอง​สมานฉันท์​ ตระหนัก​ถึงผลประโยชน์​ส่วน​รวม​ และมีความรู้​ความ​เข้าใจ​ในหลัก​ปรัชญา​เศรษฐกิจพอเพียง​ของ​พระบาท​สมเด็จ​พระบรม​ชน​กา​ธิเบศร​ มหา​ภูมิพล​อดุลยเดช​มหาราช​ บรม​นาถ​บพิตร​ สามารถ​นำ​ไป​ปรับ​ใช้​ใน​ชีวิตประจำวัน​ได้​ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า