ผบช.ตชด.เยี่ยมให้กำลังใจชุด EOD ฉก.ตชด.43 ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดที่ อ.จะนะ

จากเหตุระเบิดในพื้นที่ อ.จะนะ จ.สงขลาเมื่อช่วงเช้าของวันที่  4 ก.พ.65 ทำให้ ตชด.ชุด EOD  ฉก.ตชด.43 ได้รับบาดเจ็บขณะปฏิบัติหน้าที่ จำนวน 4 นาย

วันที่ 5 ก.พ.65  พล.ต.ท.ณัฐ สิงห์อุดม ผบช.ตชด. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ยงเกียรติ มนปราณีต รอง ผบช.ตชด. และคณะได้เดินทางมาเยี่ยมติดตามอาการ และให้กำลังใจผู้บาดเจ็บและครอบครัว ณ รพ.มอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

โดยเบื้องต้นอาการของรายที่1 ด.ต.วิศิษฎ์ บัวศรี มีอาการสาหัส  ข้างซ้ายและขาข้างขวาขาดทั้งสองข้าง มีอาการเสียเลือดมาก เเพทย์ทำการผ่าตัดขาทั้งสองข้าง การผ่าตัดปลอดภัยผ่านไปได้ด้วยดี  ล่าสุดผู้ป่วยรู้สึกตัวดีมากขึ้น มีอาการตอบสนองต่อเสียงเรียก พยักหน้าได้ ขยับเเขนได้ พักรักษาตัวต่อห้อง ไอซียู ศัลยกรรม  รายที่ 2 ด.ต.สรชา อนุญาโต รู้สึกตัวดี ช่วยเหลือตัวเองได้ โดนสะเก็ดระเบิดที่ตาข้างขวา กระดูกที่เบ้าตาข้างขวาแตก บวมลดลง มีบาดแผลที่ตาข้างขวา ลืมตาไม่ขึ้น ยังมีอาการตาพร่ามัว และมึนศีรษะ พักรักษาตัวต่อ ห้องแยก ตึกอุบัติเหตุ ชั้น5  รายที่3 พ.ต.ต.เอกยศ ศิริเพ็ญ รู้สึกตัวดีโดนแรงระเบิด มีอาการหูข้างซ้ายอื้อและมึนศีรษะ เข้ารักษาและสังเกตุอาการต่อ 24 ชม. ห้องฉุกเฉินรพ.มอ.หาดใหญ่ แผนส่งตัวรักษาต่อ รพ.ยส.ตร.(ยะลา) รายที่ 4 ร.ต.อ.อิทธิพล อองสิน ได้รับแรงระเบิด รู้สึกตัวดี มีอาการแน่นหน้าอก และหูอื้อ ทั้งสองข้าง เตรียมส่งตัวรักษาต่อ รพ.ยส.ตร.(ยะลา) เวลา 17.00 น.

ในโอกาสนี้ พล.ต.ท.ณัฐ สิงห์อุดม ผบช.ตชด. เป็นผู้แทน ผบ.ตร. มอบเงินช่วยเหลือข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฎิบัติหน้าที่ กองทุนสวัสดิการ ตร. ให้แก่ ตชด. ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงมอบเงินสวัสดิการต่างๆของหน่วย และบริจาคโลหิตให้แก่ ด.ต.วิศิษฎ์ บัวศรี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส  ข้างซ้ายและขาข้างขวาขาดทั้งสองข้าง ซึ่งยังต้องการเลือดและเกล็ดเลือดเป็นจำนวนมาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า