สิบล้อเสียหลักพลิกคว่ำกระบะตามหลังพุ่งชนต้นไม้คนขับอัดติดภายใน

รถบรรทุกสิบล้อเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง คนขับโดนซากรถทับตายคาที่ กระบะตามหลังหักหลบพุ่งชนต้นไม้ รถพังยับเครื่องยนต์หลุดกระเด็นคนขับติดภายในเจ็บสาหัส เสียชีวิตที่ รพ.

วันที่18 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าบอน พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเขตพื้นที่แม่ขรีและป่าบอนนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้างัดซากรถเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน จากเหตุการณ์รถบรรทุกสิบล้อเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางคนขับโดนซากรถทับตายคาที่ กระบะขับตามหลังหักหลบพุ่งชนต้นไม้ รถพังยับเครื่องยนต์หลุดกระเด็น คนขับเจ็บสาหัสติดภายใน เหตุเกิดบนถนนสายเอเซียฝั่งขาล่อง ท้องที่หมู่ 4 ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถกระบะตอนเดียว ยี่ห้อโตโยต้ารีโว่ แซดอิดิชั่น สีขาว ป้ายทะเบียน บน6247พัทลุง ข้างหลังเป็นตู้ทึบ ซึ่งเป็นรถส่งสินค้าของบริษัทแฟลช เอ็กเพลช ภายในมีกล่องลังสินค้าจำนวนมาก ชนอัดติดอยู่กับต้นไม้ สภาพพังยับเยิน ส่วนเครื่องยนต์ได้หลุดกระเด็นหายออกไป พบคนขับบาดเจ็บสาหัส ถูกซากรถอัดก๊อปปี้ติดอยู่ กู้ภัยเร่งใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากรถ ใช้เวลาประมาน 15 นาที ก็สามารถช่วยคนเจ็บออกมาได้ ทราบชื่อ นายสาลาวี ฮานิ อายุประมาน 40 กว่าปี เป็นชาว จ.กู้ภัยรีบนำส่ง รพ.ป่าบอน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ห่างออกไปไม่ไกลนักพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ป้ายทะเบียน 70-2276สงขลา เสียหลักพลิกคว่ำอยู่ในป่าพงหญ้า สภาพพังยับเยินเช่นกัน ตรวจสอบพบคนขับกระเด็นออกจากรถ ถูกซากรถส่วนหัวทับร่างนอนเสียชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดเหล็กเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาก่อนจะส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.ป่าบอน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่าจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงเบี่ยงเลน และคาดว่ารถบรรทุกสิบล้อ คงเบรกไม่ทันในช่วงจังหวะรถลงควน ทำให้รถเกิดเสียหลักก่อนจะพลิกคว่ำพุ่งลงข้างทาง ส่วนรถกระตู้ทึบส่งของคาดว่าน่าจะขับตามหลังมาคงหักหลบจนรถเสียหลักพุ่งไปชนอัดติดกับต้นไม้ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต2รายดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า