ชายวัย 48 ปีขโมยเหล้าตั้งเซ่นไหว้ตายายกินสูญหายลึกลับ

วันที่ 19 ต.ค.65 เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงระดมกำลังช่วยกันค้นหานาย สนธิรัก หนูปาน อายุ 48ปี ที่สูญหายอย่างลึกลับ หลังวัดคงหิต หมู่ที่ 3 ต.ลำสินธ์  อ.ศรีนครินทร์จ.พัทลุง

นางอรันญา  อุตะปะละ อายุ 53 ชาวบ้านในพื้นที่ สนิทกับสนธิรักฯ เล่าให้ฟังว่าเมื่อช่วงเที่ยงยังเห็นผู้สูญหายอยู่เลยแต่พอช่วงเย็นไม่เห็นเลยสงสัยว่านายสนธิรักๆ หายไปไหน เลยตามค้นหาเพราะเป็นห่วงนายสนธิรักฯ ที่มีโรคประจำตัวคือลมบ้าหมู  และชาวบ้านไปพบเจอรองเท้าของนายสนธิรักฯ ที่ท่าน้ำหลังวัดคาดว่านายสนธิรักฯ น่าจะลื่นพลัดตกลงไปในน้ำ เลยแจ้งกู้ภัยช่วยค้นหา

นางอรันญา ฯ เล่าต่อว่าเมื่อช่วงเทศกาลวันทำบุญส่งตายายนายสนธิรักฯได้ไปขโมยเหล้าที่ตั้งเซ่นไหว้ตายายมากิน ตนเลยด่าไปว่า “ขโมยของตั้งเจ้าที่กินระวังจะตายนะ ” จนมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ล่าสุดช่วงสายที่ผ่านมานักประดาน้ำของ อบจ.พัทลุง และกู้ภัยพัทลุง จำนวน 15 นาย ลงพื้นที่ค้นหาอีกครั้งในลำคลองหลังวัดและค้นหาตามลำคลองที่คาดว่านายสนธิรักฯ จะตกลงไป โดยมีขาวบ้านที่ทราบข่าวมาคอยให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก แต่ยังไม่เจอ ข่าวคืบหน้าจะรายงานต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า