“จักรพงศ์” เดินทางมาขอให้ตำรวจทำคดี “แตงโม” อย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม

จักรพงศ์ พรรคไทยชนะ เดินทางมาโรงพักเมืองนนท์มอบหนังสือให้กำลังใจการทำงาน นายจักรพงศ์ เผยแตงโมนับถือเป็นอา จึงอยากให้ตำรวจใช้หลักที่ถูกต้องในการพิจารณาคดีอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 8 มี.ค.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี  นายจักรพงศ์ ชื่นดวง รักษาการหัวหน้าพรรคไทยชนะ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อน้องแตงโม ดาราสาว ที่พลัดตกเรีอเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม1 ซึ่งแตงโมนับถือเป็นอา  เดินทางมาพบ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อมามอบหนังสือให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่คลี่คลายคดี  เนื่องจากทาง พ.ต.อ.จาตุรนต์ ไม่อยู่ติดภารกิจที่ ภ.1  โดยมี พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สว.(สอบสวน) เป็นผู้รับเอกสารแทน

ทั้งนี้ นายจักรพงศ์ กล่าวว่าที่ตนมาในวันนี้ต้องการมาให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติหน้าที่ในคดีของน้องแตงโม ซึ่งเรื่องนี้ตนได้ติดตามข่าวสาร ส่วนตัวยังมีข้อสงสัยว่าผิดปกติ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ใช้หลักที่ถูกต้องในการพิจารณาคดีอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม ส่วนตัวยังเชื่อว่าประเทศไทยยังมีความดีงาม ความถูกต้อง ความโปร่งใสและความยุติธรรม จึงฝากให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่ในคดีนี้อย่างถูกต้องตรงไปตรงมา โดยนายจักรพงศ์ ได้ให้ดูแชทไลน์บทสนทนาระหว่างตนกับแตงโมก่อนที่จะเสียชีวิต เป็นการพูดคุยในกรณีที่อยากให้ตนฝากลูกสาวของกระติกที่แตงโมรับเป็นลูกบุญธรรม เข้าเรียนชั้นป.1 ที่สาธิตเกษตรศาสตร์

นายจักรพงศ์ กล่าวต่อว่า ฝากถึงคุณกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของน้องโมด้วยว่าอยากให้แสดงความรักกับน้องโมเป็นครั้งสุดท้ายอะไรที่เป็นความจริงก็อยากให้พูดออกมาให้หมดเพราะน้องโมรักลูกสาวของคุณกระติกมาก จึงอยากให้กระติกได้พูดความจริงให้สังคมได้รับรู้ ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้มีเจตนากล่าวร้ายกับใครทั้งสิ้น นอกจากนี้ก่อนที่ตนเข้ามาที่ สภ.เมืองนนทบุรี  ได้เดินทางเข้าไปวางดอกกุหลาบ เพื่อร่วมแสดงความอาลัยต่อน้องโมที่ท่าเรือพิบูลสงคราม1 ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ และที่ตนมาวันนี้ไม่ได้เป็นการโหนกระแสเพราะตนเป็นนักการเมืองและน้องโมเปรียบเสมือนหลานที่สนิทคนหนึ่งที่พี่โสพ่อน้องโมฝากไว้ให้ช่วยดูแล จึงมาทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเป็นครั้งสุดท้าย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า