เตือนภัย เครนเกี่ยวป้ายร่วงหล่นหวิดโดนรถ จยย.

อุทาหรณ์ เครนเกี่ยวป้ายร่วงหล่นหวิดโดนรถ จยย. ขณะที่กล้องหน้ารถบันทึกภาพได้

เหตุการณ์นี้เกิดช่วงเย็นของวันที่ 20 ส.ค.65 ที่ผ่านมากล้องหน้ารถของผู้ใช้รถท่านหนึ่งที่สามารถบันทึกภาพขณะที่เจ้าของคลิปขับรถตามหลังรถบรรทุก10 ล้อคันหนึ่งที่ด้านท้ายมีเครนใช้ยกสิ่งของ ตัวเครนมีการยกค้างไว้สูง สร้างความหวาดเสียว

โดยบริเวณจุดแรกที่เครนนั้นเกือบไปชนใต้สถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง แต่ก็ผ่านพ้นไปอย่างน่าหวาดเสียว จนกระทั่งขับมาถึงจุดที่สอง ตัวเครนไปเกี่ยวและชนกับเสาป้ายบอกทางทำให้แผ่นป้ายร่วงหล่นลงมาเกือบจะถูกรถ จยย.ที่ขับผ่าน หลังจากนั้นรถบรรทุกได้จอดรถและคนขับได้ลงมาทำการบังคับตัวเครนลงมาทันทีก่อนที่จะขับออกไป

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนติวานนท์ตรงข้ามวัดชลประทานรังสฤษดิ์ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบว่าที่แผ่นป้ายด้านบนหลุดร่วงหล่นลงมาเหลือแต่โครงเหล็ก ส่วนตัวเสามีลักษณะเอนเอียง และโคนเสามีร่องรอยฉีกขาดสภาพไม่สมบูรณ์ซึ่งเกรงว่าจะหักโค่นลงมาถ้าลมกรรโชกแรงและจะเป็นอันตรายกับรถยนต์และ จยย.ที่ใช้เส้นทางนี้ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าทำการแก้ไขเป็นการเร่งด่วน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า