ยายวัย 90 เสียชีวิตในบ้านนาน 2 อาทิตย์ไม่ทราบสาเหตุ

กู้ภัยเก็บศพอย่างทุลักทุเลหลังจากคุณยายวัย 90 เสียชีวิตในบ้านนาน 2 อาทิตย์ไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 26 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.ไทรม้า ว่ามีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ภายในบ้านไม้ทรงไทยริมคลองอ้อมนนท์ หมู่ 6 ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ทรงไทยที่มีสภาพเก่าทรุดโทรมติดริมคลองอ้อมนนท์ เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจะต้องเดินเท้าลุยป่าหญ้าเข้าไปบริเวณหลังบ้านเนื่องจากด้านหน้าบ้านเป็นคลองต้องใช้เรือเป็นพาหนะเพียงอย่างเดียวซึ่งขณะเกิดเหตุน้ำลดจนแห้งไม่สามารถภายเรือได้ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปถึงบริเวณชั้นล่างของบ้านพบร่างของนางอรุณ อายุ 90 ปีลักษณะนอนหงายสภาพศพและใบหน้าเปลี่ยนไปจากเดิมเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10-14 วันจากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยเพียงคนเดียว ส่วนญาติอยู่ในพื้นที่ จ.สระบุรี ล่าสุดทราบเรื่องแล้ว

ขณะเดียวกันทางเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่าไม่เจอแกมา 2 อาทิตย์แล้ว โดยปกติแกจะพายเรือออกไปซื้อข้าวของเอง การเดินเหินแกเดินได้แต่ช้าและทุกๆเดือนทางญาติจะฝากคนนำเงินและอาหารแห้งมาให้

น.ส.หนึ่งฤทัย สังข์รุ่ง อายุ 52 ปีผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.ไทรม้า กล่าวว่าปกตินางอรุณ จะพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว ส่วนญาติจะอยู่ในพื้นที่ จ.สระบุรี ทุกๆเดือนญาติจะจ้างคนนำเงินมาให้เดือนละ 1000 บาทพร้อมข้าวสารอาหารแห้ง ซึ่งวันนี้เป็นวันที่คนที่ญาติจ้างจะต้องนำเงินและข้าวของมาให้แต่เมื่อมาถึงกับได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงจึงโทรมาแจ้งผู้ใหญ่ จนกระทั่งมาตรวจสอบและพบว่าแกเสียชีวิตแล้ว ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้ความพยายามนำศพออกซึ่งเป็นไปอย่างทุลักทุเลจะต้องนำร่างของนางอรุณ ออกทางหน้าต่างบ้านและใส่เรือพลาสติกที่แกใช้เป็นพาหนะเดินทางประจำ ออกมาและนำไปขึ้นที่ท่าน้ำวัดโตนด

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลทางผู้ใหญ่บ้านไว้ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตยังไม่ทราบแน่ชัดจะต้องมอบร่างของผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า