สภ.เมืองเชียงใหม่ ขับเคลื่อนโครงการ Smart Safety Zone 4.0

สืบเนื่องจาก ด้วยปัจจุบันเกิดเหตุ นักเรียน-นักศึกษา ก่อเหตุทะเลาะวิวาท บ่อยครั้ง ทำให้ผู้ที่ก่อเหตุและคู่กรณี ได้รับอันตรายแก่กาย บางครั้งประชาชนที่ไม่รู้เห็นหรือไม่มีส่วนเกี่ยวข้องต้องได้รับอันตรายจากการก่อเหตุ ดังกล่าว เกิดการสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สิน ถึงแม้ว่าทางโรงเรียน-สถานศึกษาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชนได้หาแนวทางในการแก้ไขปัญหาป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีนักเรียน-นักศึกษา ก่อเหตุทะเลาะวิวาทอยู่เป็นประจำ

ดังนั้น เพื่อให้การป้องกันเหตุการณ์ในพื้นที่รับผิดชอบ ของสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ และเป็นการสนองนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในอันที่จะยกระดับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ของประชาชนให้สูงขึ้น จึงกำหนดการซักซ้อมแผนเผชิญเหตุนักเรียน-นักศึกษาก่อเหตุทะเลาะวิวาท “นักเรียน-นักศึกษาก่อเหตุทะเลาะวิวาท”  ในวันที่ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00-12.00 น.

โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ภูวนาถ  ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ,พ.ต.ท.ปรัชญา  ทิศลา  รอง ผกก.ป.สภ.เมืองเชียงใหม่ ,พ.ต.ต.วิษณุ  นวนมุสิด  สวป.สภ.เมืองเชียงใหม่ ,พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ และภาคีเครือข่าย BIG 6 (วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่) ร่วมประชุม และซักซ้อมแผนเผชิญเหตุ “นักเรียน-นักศึกษาก่อเหตุทะเลาะวิวาท” ณ บริเวณลานจอดรถ ข้างวิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่

นิวัตร  ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า