2 คนร้ายมืออาชีพขโมยจักรยานยนต์ ใช้เวลาไม่ถึง1นาที

กล้องวงจรปิดจับชัดภาพ 2 คนร้ายมืออาชีพขโมยจักรยานยนต์ไม่ถึง1นาที ภาพชัดเจ้าของวอนตำรวจเร่งตามล่า

วันที่ 23 พ.ค.65 กล้องวงจรปิด หน้าร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง ภายใน นิคมอุตสาหกรรม สหรัตนนคร ตำบลบางพระครู อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ของวันวันที่ 20 พฤษภาคม เวลา 23.30 น.สามารถจับภาพคนร้าย 2 คน เป็นชาย อายุ ประมาณ 20 – 25 ปี แต่งกายมิดชิดสวมหมวกกันน๊อคเต็มใบสีดำทั้งคู่ ใช้รถจักรยานยนต์ Honda Wave ไม่ติด ป้าย ทะเบียนเป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ

โดยพากันขับขี่มาตามถนนสายนครหลวง มุ่งหน้านิคมสหรัตนนคร กระทั่งขับขี่มาถึง บริเวณหน้าซุปเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งอยู่ติตริมถนน 2 คนร้ายขับตรงมายังจุดจอดรถจักรยายนต์ ที่มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายจอดอยู่ จากนั้นชายคนขับ ซึ่งสวมเสื้อแขนยาว สีดำ กางเกงขายาวสีดำใส่หมวกกันน็อคเต็มใบสีดำ เดินตรงลงมาที่รถจักรยานยนต์ Honda Wave i 125  สีน้ำเงิน หมายเลข ทะเบียน กญ 9773 พระนครศรีอยุธยา ที่จอดอยู่ จากนั้นใช้อุปกรณ์ไขควง งัดไปที่เบ้ากุญแจรถและขับขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวผู้ก่อเหตุใช้เวลาไม่ถึงนาทีก็สามารถขโมยรถจักรยานยนต์ของ ของผู้เสียหายออกไปได้สำเร็จจากนั้นพากันขับขี่ออกไปตามเส้นทางถนนสายบ้านข้อ สายในมุ่งหน้าอำเภอบางปะหัน

ต่อมาวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบกับ นายนพดล สุขเกษม อายุ 24 ปี  เป็นพนักงานร้านซุปเปอร์มาร์เก็ต ดังกล่าวเล่าให้ฟังว่าตนเองจะขับรถจักรยานยนต์มาทำงานและจะจอดบริเวณหน้าร้านเป็นประจำทุกวัน วันเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 23.30 น.ซึ่งตนเองใกล้จะเลิกงานพอดี จังหวะนั้นตนเอง กำลังออกมาทำธุระส่วนตัวก็สังเกตเห็นว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หายไป จึงไปเปิดดูกล้องวงจรปิดก็พบว่ามี 2 คนร้าย ลักษณะวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์และตรงมาขโมยรถของตนเอง อย่างรวดเร็ว ซึ่งตนเองดูจากคลิปกล้องวงจรปิดแล้ว น่าจะเป็นโจรมืออาชีพเนื่องจากใช้เวลาในการก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที ก็สามารถขโมยไปได้

ซึ่งตอนนี้ตนเองเดือดร้อนมากไม่มีรถใช้ทำงานและอีกอย่างนึงตนเองก็มีค่าแรงแค่วันละ 300 กว่าบาท กว่าจะเก็บเงินซื้อรถจักรยานยนต์ได้สักคัน ก็ยากลำบากอยู่แล้วยังจะมาถูกคนร้ายมาขโมยและมาซ้ำเติมอีก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวตนเองได้นำคลิปกล้องวงจรปิดไปแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรนครหลวง แล้วเพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

ศักดริน  พุทธคาวี /อยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า