รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เปิดงาน “ตาก ทรัคโชว์ ครั้งที่ 9“

รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เปิดงาน “ตาก ทรัคโชว์ ครั้งที่ 9“ ยอดการส่งออกสินค้าปีนี้  ทะลุถึง100,000 ล้านบาท

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่19 พฤศจิกายน 2565 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก นายสุรชัย  วีระสมเกียรติ นายกสมาคมขนส่งสินค้าจังหวัดต จัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี2565 และงาน “ ตาก ทรัคโชว์ ครั้งที่ 9 “  (TAK TRUCK SHOW ) โดยมีนายสวนิต สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก   เป็นประธานเปิดงานดังกล่าว   นอกจากนี้ยังมีสมาคมขนส่งสินค้าต่าง ๆ ทั่วประเทศเข้าร่วมงานฯ  โดยภายในงานมีการเปิดบูทต่าง ๆ ที่มาจำหน่ายเกี่ยวกับ วัตรกรรมยานยนต์ที่ทันสมัย

นายสุรชัย กล่าวว่า อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เป็นเมืองการค้าชายแดนและการค้าข้ามแดนที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศไทยในแต่ละปีจะมีปริมาณรถบรรทุกจากทั่วประเทศเดินทางมาขนส่งสินค้าเป็นนจำนวนมาก  ซึ่งในปีนี้น่าจะมูลค่าการส่งออกสินค้าถึง 100,000 ล้านบาทและมีแนวโน้มที่จะมากขึ้น เรื่อย ๆ โดยเฉพาะสมาคมขนส่งสินค้าจังหวัดตากจึงได้มีการจัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี2565 และจัดงาน “ตาก ทรัคโชว์ ครั้งที่ 9 “  (TAK TRUCK SHOW ) เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการขนส่งทั่วประเทศได้พบปะสังสรรค์และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการดำเนินการธุรกิจขนส่งร่วมกัน

รวมทั้งหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆที่เกิดขึ้นในปัจจุบันให้ดีขึ้น ตลอดจนเชื่อมความสัมพันธ์อันดีกับสมาคมขนส่งต่าง ๆ ทั่วประเทศ เพื่อขับเคลื่อนการขนส่งสินค้าจังหวัดตากและตลอดจนแนวชายแดนจังหวัดตากให้เข้มแข็งและพัฒนาสู่อาเซียน  เพื่อให้มวลสมาชิกได้พบนวัตรกรรมยานยนต์ที่ทันสมัยและพร้อมทั้งได้เลือกซื้อสินค้าจากค่ายบู๊ทต่าง ๆที่มาจำหน่ายภายในงาน  เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและเป็นผู้นำในการแก้ปัญหาต่าง ๆให้กับมวลสมาชิกของสมาคม


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า