สลด!! รถเก๋งชนท้ายรถหกล้อ อัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาที่ 3ราย

สลด รถเก๋งชนท้ายรถหกล้อขนยางมะตอยกำลังทำถนนอัดก๊อปปี้ เสียชีวิตคาที่ 3ราย

วันที่ 17 พฤษภาคม 2565 เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา  ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์  จงจำ รอง สว.สอบสวน สภ.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกยางมะตอย มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถบริเวณจุดกลับรถบ้านตาคง ตำบลตาคง อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์  ใกล้เคียงโรงเรียนบ้านตาคง ทางหลวงหมายเลข 24 ช่วงอ.สังขะ จ.สุรินทร์ ไป อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ จึงประสานกับ จนท.หน่วยกู้ภัยตาดาน พร้อมอาสานำรถพยาบาลและอุปกรณ์ตัด-ถ่าง รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง HONDA CITY สีขาว แผ่นป้ายทะเบียน กร 6658 อุบลราชานี ชนท้ายรถบรรทุกยางมะตอยยี่ห้อ ฮีโน่ แผ่นป้ายทะเบียน 81-6788สุรินทร์ ของบริษัทภูศิลา ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย  อาสากู้ภัยตาดานใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่างนำผู้บาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต ออกจากซากรถ ก่อนส่งต่อผู้บาดเจ็บด้วยรถกู้ชีพโรงพยาบาลสังขะ เพื่อรีบนำตัวไปรักษาที่ รพ.สังขะ  พร้อมประสาน นพ.วรายุทธ เหลืองมณีโรจน์ แพทย์เวร รพ.สังขะ ร่วมชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ

ส่วนรายชื่อผู้เสียชีวิต 3 รายและบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อคือ 1.นางสวัสดิ์ วงศ์ราช อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่16 ตำบลหนองไฮ  อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี ,2.น.ส.สุภัชตรา วงศ์ราช อายุ 43 ปี กำลังตั้งครรภ์ ไม่ทราบกี่เดือน เนื่องจากท้องไม่ใหญ่มาก อยู่บ้านเลขที่  90 หมู่16 ต.หนองไฮ อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี และ 3.นายวุฒิพงษ์ สร้อยมาลุน อายุ 33 ปี เป็นคนขับ อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่9 ต.ค้อน้อย ต.สำโรง จ.อุบลราชธานี และ4.นาย ณรงค์เดช กากเพรช 26 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถามข้อมูลจากที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน เดินทางกลับมาจาก กทม.เพื่อเดินทางไปยังบ้านเกิด ที่ จ.อุบลราชธานี พอมาถึงที่เกิดเหตุคนขับรถน่าจะเกิดอาการหลับในก่อนพุ่งชนท้ายรถบรรทุกยางมะตอย ที่กำลังจอดรถ  เพื่อวางกรวยสัญญาณจราจรต่างๆที่ หลังจากได้วางกรวยมาแล้วนับร้อยเมตร  เพื่อปรับปรุงซ่อมแซมถนนบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ ขณะที่รถเก๋งพุงชนท้ายอย่างแรง  ทำให้เกิดเหตุสลดขึ้น ดังกล่าว ซึ่งสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว: ทีมข่าวภูมิภาคเฉพาะกิจ จ.สุรินทร์ รายงาน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า