หนุ่ม 23 ปี ขับรถจักรยานยนต์ชนอัดท้ายรถพ่วงเสียชีวิตคาที่

 

วันที่ 25 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 23.40 น. พ.ต.ท.ไพโรจน์  ณ อุทัย สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ มีรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถสิบล้อ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  ที่เกิดเหตุใกล้เคียงปั๊มบางจาก (คลอง 2 ธัญบุรี) ถนนรังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรจาก โรงพยาบาลประชาธิปัตย์เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู .อาสาจุดหงษ์สกุล 21 และกู้ชีพเทศบาลนครรังสิต รุดตรวจที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพคาอยู่ที่รถจักรยานยนต์ จากตรวจสอบของแพทย์ พบว่าที่บริเวณขาท่อนบนทั้งสองข้าง และข้อมือทั้งสองข้างหักผิดรูป  ใบหน้ามีบาดแผลฉกรรณ์ และมีเลือดไหลนองพื้น  โดยผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดสั้นสีดำ  กางเกงขาสั้นสีดำ  ทราบชื่อต่อมาคือ นายอมรเทพ ศรีนวนสกุนณี อายุ 23 ปีอยู่บ้านเลขที่ 40/6 หมู่ที่ 1 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี สภาพศพคาอยู่ที่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ yamaha สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน ฬทค-32 กทม.ที่ชนอัดท้ายรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ hino สีขาว หมายเลขทะเบียน (หัวพ่วง) 81-0237 ปทุมธานี ส่วนลูกพ่วง หมายเลขทะเบียน 81-9119 ปทุมธานี  โดยมี นายศรรัก ไชยศรีรัมย์ อายุ 32ปี ชาวบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคนขับรถพ่วง ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายศรรัก ไชยศรีรัมย์ ชาวบุรีรัมย์ คนขับรถให้การว่า ตนเองได้บรรทุกทราย มาจากอำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง เพื่อนำทรายมาลงที่คลอง 2 ธัญบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดน้ำมันขัดข้องและเครื่องยนต์จะดับ  จึงได้นำรถจอดเข้าชิดขอบทางด้านซ้าย ตั้งแต่เวลาประมาณ 19.00 น.ที่ผ่านมา และรอช่างมาซ่อม โดยตนเองนอนหลับอยู่ในรถ และได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่กู้ภัย มาร้องเรียก จึงได้ทราบว่า มีรถจักรยานยนต์ชนอัดท้ายรถตนเอง และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ประกันและตำรวจทราบ

ด้าน พ.ต.ท.ไพโรจน์  ณ อุทัย สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี  ได้ลงพื้นที่พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร  ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญคนขับรถพ่วงไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวร และได้บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อทำการสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติในครั้งนี้แล้ว ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์  โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า