คนร้ายใช้คีมตัดกุญแจขโมยเงินตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายใช้คีมตัดกุญแจขโมยเงินตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ

วันที่ 10 พ.ค.65 จากกรณีที่ในกลุ่ม สระบุรี เมืองคนดี มีน้ำใจ ได้โพสต์ ข้อความว่า #เตือนภัยโจรงัดเครื่องซักผ้า….ใครพบเบาะแสคนร้ายแจ้งมาได้ครับ 0626542338 โดยมีคลิปภาพ ช่วงเวลา 03.12 น. ของวันที่ 9 พ.ค.65 คนร้าย 2 คนขี่จักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ และสี เข้ามาจอดหน้าร้าน จากนั้นคนร้ายที่เป็นคนขับสวมเสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น ได้ถือคีมตัดเหล็กลงมา และเดินไปที่เครื่องซักผ้า เครื่องที่ 1 จากนั้นใช้คีมตัดไปที่กุญแจของตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ และนำเงินที่อยู่ในกล่องหยอดเหรียญออกไปเทใส่ลงในกระเป๋าสะพาย จากนั้นทั้ง 2 คนได้ขับรถหลบหนีออกไป โดยคนร้ายใช้เวลาในการก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง ร้านเก้าเจริญ ซึ่งตั้งอยู่ติดกับ สี่แยกร่องแซง เลขที่ 39/1 ม.1 ต.หนองปลาหมอ อ.หนองแค จ.สระบุรี ซึ่งเปิดเป็นร้านขายเครื่องนอน และบริการตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ ตั้งอยู่หน้าร้าน จำนวน 5 ตู้ ได้พบกับนาง อำไพ โอนโตน อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เล่าว่า ตนเองเปิดร้านขายเครื่องนอน และบริการซักผ้าหยอดเหรียญ ช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองก็ออกมาเปิดร้านตามปกติ ก็ไม่ทันสังเกตว่าเครื่องซักผ้าผิดปกติอะไร พอลงไปดูที่เครื่องซักผ้าจึงได้รู้ว่าถูกตัดกุญแจขโมยเงินไป จึงได้โทรไปบอกกับลูก

จากนั้นได้ดูกล้องวงจรปิดจึงได้รู้ว่าช่วงเวลาประมาณตี 3 กว่าๆ ของวันที่ 9 ได้มีคนร้ายขี่จักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าร้าน 2 คน จากนั้น 1ใน2 คนร้ายได้ลงจากรถมาใช้คีมตัดไปที่กุญแจของตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ และนำเงินไป พร้อมกล่องใส่เหรียญ แต่เมื่อเดินดูพบว่ากล่องใส่เหรียญถูกโยนทิ้งอยู่ข้างพงหญ้า คาดว่าคนร้ายน่าจะขับรถย้อนมาโยนกล่องใส่เหรียญคืนให้  ซึ่งตู้ซักผ้าดังกล่าวตนไม่ได้ไขเงินออกมาประมาณ 1 อาทิตย์ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีเงินในตู้เยอะอยู่ประมาณ 2-3 พันบาท เนื่องจากมีคนมาหยอดเหรียญซักผ้าตลอด โดยส่วนตัวแล้วร้านของตนเองเพิ่งโดนเป็นครั้งแรก แต่ที่ผ่านๆมาบริเวณแถวนี้มีร้านที่โดนคนร้ายมาตัดกุญแจตู้หยอดเหรียญกันบ่อย และเยอะมาก

จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับตัวคนร้ายให้ได้โดยไว เนื่องจากว่าคนร้ายได้เข้ามาก่อเหตุบ่อยมาก พร้อมฝากเตือนคนร้ายว่า อย่าไปหาทำคนอื่นเลยสงสารเขา เพราะว่าเขาก็ทำมาหากินเหมือนกัน ซึ่งก็มีมือ มีเท้า มีอะไรที่เหมือนกันทุกสิ่งทุกอย่าง ทำมาหากินกันบ้างเถอะ ไม่ใช่ไปหาลักขโมยของแบบนี้ ทุกวันไม่ค่อยได้หลับได้นอน หวาดผวาไปหมดแล้ว

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า