เฮลั่น!! ออก 2 ตัวเต็มๆน้องแมวติดหน้ารถเก๋งให้โชคเจ้าของ

จากกรณีเมื่อคืนที่ผ่านมากู้ภัยเร่งช่วยเหลือลูกแมว อายุ 2 เดือนที่เข้าไปติดอยู่ในรถเก๋ง เจ้าของรถเชื่อมาให้โชค ไม่พลาดนำเลขทะเบียนรถเป็นเลขเด็ดก่อนวันหวยออก

ช่วงดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเข้าช่วยเหลือลูกแมวสีขาว อายุประมาณ 2 เดือน ที่เข้าไปติดอยู่ในห้องเครื่องรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริสสีขาว ป้ายทะเบียน กฉ 7810 พัทลุง ของนางสาวชลธิชา มณีโชติ  อายุ 27 ปี ที่จอดอยู่ริมถนนสายราเมวร์  เขตเทศบาลเมืองพัทลุง  เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถช่วยเหลือนำออกมาได้

นางสาวชลธิชา ฯ หรือน้องน้ำ  เล่าให้ฟังว่า  ระหว่างที่กำลังไขกุญแจประตูรถ ก็ได้ยินเสียงลูกแมวร้องดังมาจากในตัวรถ ตนพยายามค้นหาแต่ก็หาไม่เจอ เลยโทรขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัยดังกล่าว

น้องน้ำ  กล่าวต่อว่า หากลูกแมวใครหายก็สามารถติดต่อรับคืนได้ แต่หากไม่มีเจ้าของตนจะเลี้ยงไว้เอง พร้อมตั้งชื่อว่า “เจ้าโชคดี” เพราะเชื่อว่าลูกแมวอาจจะมาให้โชคลาภก็เป็นได้  และจะเอาเลขป้ายทะเบียนรถเป็นเลขเด็ดในงวดนี้

ล่าสุด ผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 เมษายน 2565  รางวัลเลขท้ายสองตัว 2 ออกเลข 10 ซึ่งตรงกับเลขสองตัวของทะเบียนรถคันที่ น้องแมวเข้าไปติดอยู่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า