ชาวบ้านร้อง เยาวชนแข่งรถบนถนนกว่า 100 คัน แจ้ง 191 หลายครั้ง ไร้เงาเจ้าหน้าที่

ชาวบ้านร้อง เยาวชนรวมตัวแข่งรถบนถนนสายหลัก สร้างความรำคาญ และหวั่นเกรงอุบัติเหตุ โทรแจ้งเหตุ แต่ไร้เงาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

วันที่ 6 มีนาคม 2565 ผู้เสื่อข่าวรายงานว่า เมื่อประมาณตี 1 ชาวบ้านร้องเรียนว่าได้รับความเดือดร้อนรำคาญ หลังมีกลุ่มวัยรุ่น กว่า ครึ่งร้อย รวมกันปิดถนนถนนสายเพชรเกษม ฝั่งขาล่อง ท้องที่หมู่ที่ 1 บ้านควนโคกยา ตำบลเขาชัยสน อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง เพื่อแข่งรถ

ชาวบ้านบอกว่า กลุ่มเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีกว่าครึ่งร้อย มีการรวมตัวกันนำรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง บางคันไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียน บางคัน มีเสียงท่อที่ดังมาก มาเปิดประลองความเร็วรถกันในทางการจราจรสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านและผู้ใช้รถใช้ถนน เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุโดยเฉพาะรถบรรทุกใหญ่ ที่วิ่งมาด้วยความเร็วในตอนกลางคืนต้อง เบรคและชะลอรถกะทันหัน

ชาวบ้านและผู้ที่ขับรถผ่านทางบอกว่า กรณีดังกล่าว ได้มีการโทรแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผ่าน 191 หลายสายแต่ก็ไร้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดูแลปล่อยให้กลุ่มเด็กเว้นยังคงรวมตัวกันจนแล้วเสร็จแล้วแยกย้ายกันไปด้วยตนเอง ซึ่งหากปล่อยเช่นนี้ ก็จะยังคงสร้างความรำคาญ ให้กับชาวบ้านและผู้ใช้รถใช้ถนนต่อไปอีก

จึงต้องการเรียกร้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ  เข้าตรวจสอบดูแลอย่างจริงจัง โดยเฉพาะเมื่อมีการโทรประสานขอความช่วยเหลือจาก เจ้าหน้าที่ ตร . เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ควรจะให้ความสำคัญมาตรวจสอบแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน เพราะถือเป็นหน้าที่โดยตรง.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า