หนุ่มใหญ่จ้างนางรำ 50 คน รำแก้บนถวายท้าวเวสสุวรรณหลังได้โชค

หนุ่มวัยกลางคนมีโชคใหญ่จ้าง 50 นางรำครึ่งแสนมารำแก้บนถวายท้าวเวสสุวรรณ ที่วัดพระศรีอารย์ อ.โพธาราม หลังถูกรางวัลใหญ่มา 3 งวด และยังมีโชคจากการเป็นนายหน้าขายที่ดินได้หลายล้านบาท

วันที่ 30 ก.ค. 65 ช่วงวันหยุดยาวสัปดาห์นี้พาไปที่วัดพระศรีอารย์ อยู่ที่ ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี  ซึ่งมีองค์ท้าวเวสสุวรรณองค์ใหญ่ประดิษฐานอยู่ด้านหน้าของวัด วันนี้เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวและประชาชนมากมายเดินทางมากราบสักการะขอพรกันอย่างคึกคัก ทางวัดมีชุดสักการบูชาทั้งพวงมาลัยสีแดง ดอกกุหลาบแดง น้ำแดง ดอกไม้ธูปเทียน ประทัด ไว้คอยบริการประชาชนที่มาสักการะบูชาขอพร

อย่างวันนี้มีชายวัยกลางคนอายุประมาณ 49 ปี พร้อมครอบครัวได้เดินทางนำชุดละครนางรำคณะใหญ่หลายสิบชีวิตแต่งกายสวยงามมาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ของวัดว่าจะขอรำแก้บนถวายองค์ท้าวเวสสุวรรณ ที่ท่านช่วยบันดาลโชคลาภให้หลายทาง  จากที่ได้มาบนบานศาลกล่าวเอาไว้ ทั้งขอให้มีโชค มีลาภ ก็สมปรารถนา มา 3 งวดใหญ่แล้ว  ล่าสุดได้มาบนขอให้การทำธุรกิจเป็นนายหน้าค้าขายที่ดินประสบความสำเร็จ ได้เงินโดยเร็วก็จะนำชุดละครมาถวาย  ก็สำเร็จตามดั่งใจที่ได้บนบานท่านไว้ได้เงินเป็นจำนวนหนึ่ง  มาวันนี้ได้ว่าจ้างนำชุดละครนางรำมารำถวายเป็นเงินประมาณ 50,000 บาท แต่เจ้าของคณะได้ลดราคาให้เหลือ 45,000 บาท ในฐานะที่นำชุดการใหญ่มารำแสดงถวาย ท่ามกลางความตื่นตาตื่นในและเลื่อมใสศรัทธาต่อประชาชนที่มากราบสักการะขอพรมากยิ่งขึ้นที่เชื่อว่าท่านสามารถบันดาลโชคลาภ และหน้าที่การงาน และช่วยเหลือสิ่งที่ติดขัดต่างๆให้ประสบความสำเร็จซึ่งเป็นความเชื่อและความศรัทธาของแต่ละบุคคล

นอกจากนี้ยังมีเสียงคำเล่าลือความแปลกมหัศจรรย์ขององค์ท้าวเวสสุวรรณว่าหากอยากได้ทรัพย์สินเงินทอง ขอให้นำกระเป๋าสตางค์ของตนเอง เดินขึ้นไปขอพรท่านพร้อมกับนำกระเป๋าสตางค์วนรอบกระบองขององค์ท้าวเวสสุวรรณ จำนวน 3 ครั้ง หรือ 9 ครั้ง ให้ท่านช่วยเปิดโชค เปิดทรัพย์ให้เงินไหลมาเทมาเข้ากระเป๋า ทำให้นักท่องเที่ยวทราบข่าวต่างก็นำกระเป๋าไปวนรอบกระบองด้วยความเชื่อและศรัทธากันอย่างไม่ขาดสาย

นางลำเนา เลื่อมอารมณ์ ผู้ที่มาขอพร ได้นำกระเป๋าสตางค์มาวนรอบกระบอง พร้อมกล่าวว่า ได้มาที่นี่หลายครั้งแล้ว มาทีไรก็จะได้ยินแต่เสียงประทัด จนกระทั่งมารู้ในวันนี้  ว่าหากขอพรท่านก็จะช่วยเหลือทุกอย่าง สุดแต่บุญของแต่ละคน  และยังทราบวันนี้อีกว่าให้เราเดินขึ้นไปเวียนกระเป๋าสตางค์รอบกระบอง พร้อมกับไปเคาะที่กระบองของท่าน ให้วน 3 รอบ หากมีกระเป๋ามาก็เปิดกระเป๋าขอให้ท่านช่วยใส่โชคลาภ ใส่เงินทองให้เต็มกระเป๋าเรามีแต่สิ่งดีๆกลับไป  ส่วนวันนี้ตนเองได้เลข 109 พร้อมกับขอพรว่าขอให้เงินทองเต็มกระเป๋า ขอให้มีโชคมีลาภด้วยเถิดสาธุๆๆ

จากการสอบถามแม่ค้าแผงขายลอตเตอรี่ที่มาตั้งแผงทราบว่า หลังได้เลขแล้วก็จะมีประชาชนเดินเข้ามาเลือกเลขที่ตัวเองเสี่ยงทายได้ทั้งจากการเขย่าเซียมซี การล้วงไข่ในโอ่ง และการจุดธูปสี ก็จะปรากฏเลขขึ้น บางคนได้เลขดัง เลขมงคล ที่หาซื้อหลายแผงแล้วไม่มี ได้แก่ 28 82 89 98 90  ซึ่งเป็นเลขมงคล เลขดังประจำงวดวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ทำให้ขายดีตั้งแต่การจำหน่ายวันแรกแล้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า