หนุ่มสาวคึกคักเข้าประกวด Cowboy Cowgirl ในงานมหัศจรรย์เมืองสามอ่าว

วันที่ 5 เม.ย. ช่วงค่ำที่ผ่านมาที่เวทีกลางสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 หน้าศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบฯ พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัด เกษตรและสหกรณ์จังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ กลุ่มเกษตร และประชาชนเข้าร่วมชมและให้กำลังใจแก่ผู้เข้าประกวด Cowboy Cowgirl ในงาน “ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาด ประจำปี 2565” กันอย่างคึกคัก ภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดประจวบฯ ได้กำหนดจัดการประกวด Cowboy Cowgirl ในงาน “ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาด” ขึ้นเพื่อเป็นเวทีสร้างการมีส่วนร่วมให้กับเกษตรกร กลุ่มเกษตรกร และหน่วยงานภาคีเครือข่ายภาคเกษตร ได้แสดงความสามารถ กล้าคิด กล้าแสดงออก ด้วยการแต่งกายด้วยชุด Cowboy Cowgirl และร่วมกิจกรรมสนับสนุนและส่งเสริมอาชีพแก่เกษตรกรผู้เลี้ยงโคนม-โคเนื้อในพื้นที่  ทั้งนี้ จ.ประจวบฯ มีเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนม-โคเนื้อทั้ง 8 อำเภอ จำนวนกว่า 14,475 ราย

โดยการประกวด Cowboy Cowgirl ในปีนี้ มีผู้เข้าร่วมประกวดแข่งขันทั้งหมด 18 คู่ ซึ่งคู่ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศได้แก่ คู่หมายเลข 10 นายติณห์ดรัณภพ กลั่นประเสริฐ และ น.ส.จงกลนี สายสกล จากร้านหนังลุงน้อยด่านสิงขร ได้รับเงินรางวัลจำนวน 10,500 บาทพร้อมสายสะพายและถ้วยเกียรติยศ รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ คู่หมายเลข 12 นายธีรเดช ธนาจารีมุข และ น.ส.เกตุนภา ผิดผุด จากสภาวัฒนธรรมจังหวัดประจวบฯ ได้รับเงินรางวัลจำนวน 7,500 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ คู่หมายเลข 14 นายบุญฤทธิ์ น้อยผึ้ง และ น.ส.สริตา มูลมาก จากสมาคมกลุ่มชาวไร่อ้อยประจวบฯ-เพชรบุรี ได้รับเงินรางวัลจำนวน 5,500 บาท รองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ คู่หมายเลข 16 นายสหรัฐ มณฑาทอง และ น.ส.ธัญญารัตน์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา จากโรงเรียนอรุณวิทยา ได้รับเงินรางวัลจำนวน 4,500 บาท และรางวัลขวัญใจประชาชนได้แก่ คู่หมายเลข 12 นายธีรเดช ธนาจารีมุข และ น.ส.เกตุนกา ผิดผุด จากสภาวัฒนธรรมจังหวัดประจวบฯ และคู่หมายเลข 4 นายธีรนพ เกียรติประเสริฐ และ น.ส.ธนิดา ชูแก้ว จากสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดประจวบฯ ได้รับเงินรางวัล 2,500 บาท.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า