เซลล์สาวขายรถถูกชายฉกรรจ์ใช้ค้อนทุบรถกระจกแตกยับ

เซลล์ขายรถจอดรถหน้าโชว์รูมเป็นงง ถูกชาย 2 คน ขี่รถประชิดใช้ค้อนปอนด์ทุบกระจกไม่ยั้งท่ามกลางรถสัญจรผ่านไปมา ด้านผู้เสียหายนำคลิปเข้าแจ้งความแล้ว เผยช่วงนี้มีปัญหาแค่ในที่ทำงาน

วันที่ น.ส. สุรีย์ นิ่มนวล อายุ 43 ปี ผู้เสียหายนำคลิปกล้องวงปิดเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ เพื่อให้ติดตามตัวชาย 2 คน ขับมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้าเวฟ สีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์เข้ามาประชิด แล้วใช้ค้อนปอนทุบที่กระจกอย่างไม่ยั้ง จนกระจกรถด้านข้างหลังคนขับแตกเสียหายทั้งบาน โดยผู้เสียหายยังนั่งอยู่ในรถ จึงเดินทางมาที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาดำเนินคดี  ซึ่งหลังเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่เทศกิจ ผ่านมาเจอเหตุการณ์พอดี จึงช่วยขับรถมอเตอร์ไซค์ติดตามคนร้าย ซึ่งคนร้ายขับขี่หลบหนีเข้าถนนเส้นหน้าวัดหนามแดงเลียบไปตามคลองแต่ตามไม่ทัน เหตุเกิดเมื่อเวลา 07:13 น.วันที่ 5 เมษายน 2565 ที่ริมถนนเทพารักษ์ กม.7 หน้าโชว์รูมรถแห่งหนึ่ง ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ด้าน น.ส. สุรีย์ นิ่มนวล ผู้เสียหาย เล่าว่าเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ตนขับรถมาจอดบริเวณริมฟุตบาธหน้าที่ทำงานได้ไม่ถึง 5 นาทีขณะที่ตนกำลังเตรียมเอกสารอยู่ในรถจู่ๆ มีชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่มาประชิดรถของตนก่อนที่คนซ้อนท้ายจะลงมาใช้ค้อนปอนด์ทุบกระจกรถของตน ทำให้กระจกด้านหลังคนขับและกระจกมองข้างด้านขวาได้รับความเสียหาย

ส่วนผู้ก่อเหตุตนไม่เคยเห็นหน้าหรือรู้จักกันมาก่อนและไม่เคยมีศัตรูที่ไหน แต่ช่วงนี้ยอมรับว่ามีปัญหากับเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้ชาย แต่ที่ถูกทุบกระจกรถครั้งนี้ตนก็ไม่อยากปรักปร่ำใคร ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน เบื้องต้นตนคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีคนชี้เป้า เพราะตนไม่ได้เข้าที่ทำงานทุกวัน ซึ่งมีแต่คนที่ทำงานเท่านั้นที่รู้ว่าตนจะเข้าทำงานวันไหน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่แกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีแล้ว คาดว่าน่าจะใช้เวลาไม่นานในการติดตามตัวมาดำเนินคดี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า