สืบทุ่งสองห้องรวบสาวทอมสุดแสบ หลอกขายเฟอร์นิเจอร์แล้วไม่ส่งของ พบก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

 

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 21 ม.ค. พ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับรายงานจากพ.ต.ท.พัฒทยา  วงศ์วานิช รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง โดยว่าที่ พ.ต.ต.จาตุรงค์ ติดนนท์ สว.สส.สน.ทุ่งสองห้อง ร.ต.อ.กิติพงษ์ ยิ้มน้อย รอง สว.สส.ฯ ร.ต.อ.ณฐนน ธามสิทธางกูร รอง สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.จรัส  ผึ้งเถื่อน รอง สว.สส. กำลังฝ่ายสืบสวนร่วมกันจับกุมนางสาวผุสดี  หรือมด สุทธิประภา อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการที่ 622/2564  ลงวันที่  23 พฤศจิกายน 2564  และหมายจับศาลจังหวัดหลังสวนที่ 135/2563  ลงวันที่ 4 ธันวาคม 2563 ความผิดฐาน  “ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน  และโดยทุจริต  หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าเกิดความเสียหายแก่ประชาชน โดยจับกุมได้บริเวณหน้าตลาดสดแกรนด์  ตำบลธนู  อำเภออุทัย  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ที่ผ่านมา

การจับกุมครั้งนี้เป็นไตามนโนบายของพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ให้ทุกหน่วยทำการสืบสวนออกสืบสวนหาข่าวผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีค้างเก่า ต่อมา 23 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 15.40 น. ได้นับรายงานจากสายลับว่า พบตัว นางสาวผุสดีฯ ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับได้หลบหนีหมายจับปรากฎตัวอยู่บริเวณสถานที่จับกุม เจ้าหน้าตำรวจชุดจับกุมจึงเดินทางไปตรวจสอบพบนางสาวผุสดีฯ ผู้ต้องหา ยืนอยู่หน้าตึกจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแสดงหมายจับ โดยนางสาวผุสดี ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง

จากแนวทางการสืบสวนพบว่า นางสาวผุสดี มีการหลอกขายเฟอร์นิเจอร์และเครื่องนอน ผ่านทางเฟสบุ๊ก เมื่อเหยื่อหลงเชื่อโอนเงินให้ก็จะปิดเฟสบุ๊กหนี  ที่ผ่านมามีผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความไว้ตามสน.ต่างๆ จำนวนมาก รายละ 1000-5000 บาท เมื่อได้เงินมาก็จะปิดเฟสหนี แล้วเปิดเฟสบุ๊กใหม่เพื่อหาเหยื่อรายต่อไป รายล่าสุดได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางแก้ว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนขยายผลติดตามตัวผู้น่วมขบวนการอีก 3 คนมาดำเนินคดีจามกฏหมายต่อไป

 


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า