ตร.บางสะพานรวบ 9 นักพนันลอบชนไก่ช่วงวันตรุษจีน

 

เมื่อวันที่ 31 มกราคม พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ ผกก.สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สั่งการให้ พ.ต.ท.ประหยัด อินทนาศักดิ์ รอง ผกก.ป. พร้อมชุดสายตรวจรถยนต์-รถ จยย. ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอบางสะพาน เข้าจับกุมนักพนันหลังรับแจ้งว่าแอบลักลอบเล่นพนันชนไก่ บริเวณเพิงพักในสวนมะพร้าวไม่มีเลขที่ข้างโรงไฟฟ้าบางสะพาน 2 หมู่ที่ 9 ต.พงศ์ประศาสน์ อ.บางสะพาน

และสามารถจับกุมนักพนันชนไก่ได้รวม 9 คน ขณะส่งเสียงเชียร์ไก่ชนอันอย่างสนุกสนาน พร้อมยึดของกลาง ไก่ชน 2 ตัว เงินสดจำนวน 60 บาท พบอยู่บริเวณข้างสังเวียนไก่ที่ผู้ถูกจับล้อมวงอยู่ สังเวียนชนไก่ 1 ชุด นาฬิกาจับเวลาแบบดิจิตอลตัวเลข 1 เรือน ดำเนินคดี นายวรธันย์ ทองเนื้องาม อายุ 48 ปี ชาว อ.บางสะพาน ข้อหาจัดให้มีการเล่นพนัน (ชนไก่) เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ 12078/2564

ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือตั้งข้อหาลักลอบเล่นการพนัน (ชนไก่) เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า