หนุ่มชาวเวียดนามวัย 16 ปีลอยน้ำอืดปริศนากลางคลอง

หนุ่มชาวเวียดนามวัย 16 ปีลอยน้ำอืดปริศนากลางคลอง จนท.ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 9 มี.ค.65 พ.ต.ท.สงคราม บัวพันธุ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ในคลองอ้อม ใกล้วัดศรีราษฎร์ ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างชายวัยรุ่นลอยน้ำอยู่ในคลองห่างจากวัดศรีราษฏร์ประมาณ 200 เมตรทางผู้ใหญ่บ้านได้นำเรือไปนำร่างของชายดังกล่าวมาขึ้นที่ท่าน้ำของวัดเพื่อให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้น ต่อมาทางผู้เป็นพ่อและแม่ได้เดินทางมาให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายชื่อนายเซือง วัน วู อายุ 16 ปีชาวเวียดนาม ก่อนหน้าหายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเย็นเมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา

นายเซือง วัน กวน อายุ 40 ปีพ่อของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าช่วงบ่ายของวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมายังมีการพูดคุยกับบุตรชายอยู่ซึ่งไม่มีท่าทีหรือผิดปกติอะไรจนกระทั่งช่วงเย็นหายตัวไปและพยายามเดินออกตามหากระทั่งทราบว่ามีคนพบเห็นว่าบุตรชายนั่งร้องไห้อยู่คนเดียวบริเวณสะพานข้ามคลองทางที่จะไปวัดราษฎร์ประคองธรรมห่างจากบ้านพักไม่ไกล โดยหลังจากนั้นก็ พยายามออกตามหาในบริเวณใกล้เคียงก็ไม่พบ จนกระทั่งวันนี้รับแจ้งจากทางผู้ใหญ่บ้านว่าพบร่างของชายลอยน้ำอยู่ใกล้วัดศรีราษฏร์ จึงเดินทางมาดูถึงพบว่าเป็นบุตรชายตนเองที่หายไป ซึ่งจุดที่พบห่างจากจุดที่มีคนเห็นลูกชายนั่งร้องไห้ประมาณ 500 เมตรเท่านั้น นายเซือง วัน กวน กล่าวอีกว่าได้พบเห็นข้อความในโทรศัพท์บุตรชายคุยกับหญิงสาวคนไทย ในลักษณะหญิงสาวคนดังกล่าวบอกเลิก ซึ่งคาดว่าอาจจะทำให้บุตรชายเสียใจก็เป็นได้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพ่อและคนใกล้ชิดไว้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า