บุกทลายเครือข่ายพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่พร้อมยาบ้ากว่าแสนเม็ด

เจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 9 ร่วมกับตำรวจพัทลุง จับกุมผู้ต้องหาพร้อมยาเสพติดของกลาง แสนเม็ด เครือข่ายพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ หลบหนีการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจแอบซ่อนในประเทศเพื่อนบ้าน ตรวจยึดทรัพย์สินหลายรายการ

ที่อาคารสำนักงานเจ้าหน้าที่ตำรวจองกับการสืบสวน 3 ตำรวจภาค 9 สี่แยกเอเชีย อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส..๙ ภายใต้อำนวยการโดย พล...สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร., พล...นันทเดช ย้อยนวล ผบช..,พล...นิตินัย หลังยาหน่าย รอง ผบช..,พล...สาธิต พลพินิจ ผบก.สส.., พล...ตานิตย์ รามดิษฐ์ ผบก..จว.พัทลุง พ...ดุสิต พรหมสิน ผกก.สืบสวน๓ บก.สส..๙ พ...ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สส..จว.พัทลุง สั่งการให้ ร...ดำรงค์ คนเที่ยง รอง สว.กก.สส 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวน ภูธรภาค 9 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุงนำตัวนายบัญชา หรือหนึ่ง แซ่เสี่ย อายุ 27 ปี หลังขยายผลเข้าจับกุมได้ตัวได้ในพื้นที่ หมู่ 2 ตำบลกันตัง อ.กันตัง จังหวัดตรัง พร้อมยาบ้า จำนวน 1 แสนเม็ด

เจ้าหน้าที่สอบสวนนายบัญชาฯ ผู้ต้องหาเบื้องต้นให้การว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของนายสันติสุข หรือ จิง แบงค์เพชรสวัสดิ์ ซึ่งหลบหนีไปอาศัยอยู่ในประเทศพม่า โดยนายจิงได้ว่าจ้างให้เขาเก็บและส่งยาบ้าให้กับกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดในจังหวัดตรัง โดยเขาไปรับยามาจากในป่าข้างวัดกันตังใต้ โดยนายจิง ให้เครือข่ายเขาอีกคนมาวางไว้ให้ เขาจะได้รับค่าจ้างจากนายจิง จำนวน 15,000 บาทต่อรอบ

โดยการจับกุมในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ยึดรถยนต์กระบะจำนวน 1 คัน รถ จยย 4 คัน สมุดบัญชีธนาคาร 2 เล่ม ส่ง ปปส เพื่อตรวจสอบด้วย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.กันตัง จ.ตรัง เพื่อดำเนินคดีกระทำผิดฐาน จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท๑(ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตซึ่งกระทำเพื่อการค้าและการก่อให้เกิดการกระจายในกลุ่มประชาชน.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า