ตะลึง!! ล้อรถบรรทุกหลุดพุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ

จากกรณีที่เพจชื่อดัง  อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ Part 3   ได้นำคลิปภาพวงจรปิด ที่มีล้อรถบรรทุกสิบล้อ หลุดพุ่งเข้ามาในร้าน พร้อมกับข้อความ  แรงแซงล้อหน้า..หลุดมาจนขนาดนี้อันตรายมากโดนคนนี่ถึงกับชีวิตได้เลย.. ขอบคุณติ๊กต๊อก   หลังเพจดังกล่าวลงคลิปนี้ก็มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

วันนี้ 7 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวจึงได้ตรวจสอบคลิปดังกล่าวพบว่า เหตุนั้นเกิดที่บริเวณหน้าร้าน หอมเค้กเบอเกอรี่ หมู่ 7  ต.อ่างทอง  อ.เมือง จ.ราชบุรี  จึงได้เดินทางไปที่ร้านดังกล่าว พบว่าบริเวณที่เกิดเหตุนั้นเป็นตึกแถว 2 ชั้น ด้านหน้าตึกนั้นเปิดเป็นร้านขายน้ำปั่น   ขายข้าวขาหมู  และอาหารตามสั่ง  ติดกัน 3 ร้าน  ส่วนที่หน้าร้านนั้นพบเสาไฟฟ้าหัก 1 ต้น จนต้องมีการกั้นเขตไม่ให้ใครเข้าไปเพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย

จากการสอบถามนางสาวศิริวรรณ  แย้มโพธิ์  อายุ 49 ปี  แม่ค้าขายน้ำปั่น  ก็เล่าให้ฟังว่า ก่อนจะเกิดเหตุในช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. ของวันที่ 6 พ.ค.65 ที่ผ่านมา ขณะกำลังยืนชงน้ำให้กับลูกค้าอยู่ ก็ได้ยินเสียงดังพอหันไปดูก็เห็นล้อรถหลุดและกำลังพุ่งมาที่ร้านของตน  แต่ตอนนั้นไม่ได้หนีไปไหนเลยเพราะตกใจขาก้าวไม่ออก  ยืนแข็งทื่ออยู่ ซึ่งล้อก็พุ่งมาชนป้ายของร้านหอมเค้กเบอเกอรี่  จนพังและพุ่งเฉียดหน้าร้านไปกระแทกเสาไฟฟ้าจนหัก ถ้าล้อไม่ชนป้ายร้านเค้ก ก่อนเชื่อว่าน่าจะพุ่งมาที่ร้านแน่  เหตุการณ์ครั้งนี้ตกใจมาก  เคยเห็นแต่ในคลิปที่คนอื่นลง เพิ่งมาประสบกับตนเอง ทำให้รู้สึกกลัวมากและโชคดีไม่มีลูกค้ายืนอยู่หน้าร้าน  จึงไม่มีใครเป็นอะไร มีแต่ป้ายกับเสาไฟฟ้าที่ได้รับความเสียหาย ส่วนรถยนต์ที่จอดหน้าร้าน 2 คัน  ก็ได้รับความเสียหายเล็กน้อย  ซึ่งรถบรรทุกสิบล้อที่ล้อหลุดก็วนกลับมาเพราะคนขับนั้นเป็นลูกเจ้าของตึกที่ตนมาเช่าหน้าร้านขายของ  ซึ่งเขาก็มารับผิดชอบเพราะมีประกัน

ด้านนางสาวพิมประภา  ซึ่งเป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่งก็บอกว่า ไม่เห็นช่วงที่ล้อรถหลุด แต่ได้ยินเสียงจึงหันไปดูก็พบว่าล้อรถนั้นวิ่งมาแล้ว  มันเร็วมาก ช่วงที่วิ่งมากระแทกเสาไฟฟ้าทำให้เศษปูนจากเสาไฟฟ้าที่หักกระเด็นไปโดนรถยนต์ของตนที่จอดหน้าร้านได้รับความเสียหายเล็กน้อย ด้วย

ส่วนนางสาวชมภูนุช  โพธิ์ทอง  แม่ค้าขายข้าวขาหมู ก็เล่าให้ฟังว่าขณะกำลังยืนตักน้ำจิ้มใส่ถุง  หันไปเห็นล้อรถหลุดและพุ่งมาที่ร้านก็รีบวิ่งหนีเข้าไปหลังร้านโดยไม่ได้ร้องบอกใครเลย เพราะตกใจและกลัวมาก รอจนเสียงเงียบแล้วจึงได้ออกมาดู  ก็พบว่าไม่มีใครเป็นอะไรและร้านก็ไม่ได้พัง  แต่เสาไฟฟ้าหัก ซึ่งไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เคยเห็นแต่ในคลิปข่าว ยอมรับตกใจกลัวมาก ซึ่งเกิดเหตุแล้วทางเจ้าของรถก็มารับผิดชอบเพราะมีประกัน  ตอนนี้กำลังทำเรื่องเคลมประกันอยู่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า