ตำรวจจับแล้วสามีใช้ปืนลูกซองยิงภรรยา อ้างทำปืนลั่น

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.อ.ทิวากร คงเพชร ผกก.สภ.ศรีบรรพต ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ตำรวจชุด สืบสวน สภ.ศรีนครินทร์ จับกุมตัวนายพันธ์ นุ่นปาน อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 หมู่ 2 ตำบลชุมพล อ.ศรีนครินทร์  จังหวัดพัทลุง  หลังศาลออกหมายจับในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น

โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 ในขนำกลางป่าสวนยางพารา ท้องที่ หมู่ 7 ตำบลตะแพน อ.ศรีบรรพต  จังหวัดพัทลุง โดยหลังจับกุมเจ้าหน้าที่นำตัวนายพันธ์ฯ ไปชี้จุดยังที่เกิดเหตุ โดยเบื้องต้นนายพันธ์ฯ อ้างว่าปืนลั่นในระหว่างที่ตนทำความสะอาดอาวุธปืนลูกซองพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ กระสุนจึงถูกนางกัลยาฯ ภรรยา ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายพันธ์ฯ ได้ขอนำข้าวให้สุนัขจำนวนสองตัวที่เลี้ยงไว้ กินก่อน

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบหมอนรองกระสุน จำนวน 1 อัน ลูกปรายกระสุนปืนจำนวน 4 ชิ้น นายพันธ์ ฯ ผู้ก่อเหตุบอกว่า  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ได้ตั้งใจ โดยในช่วงที่ตนนั่งทำความสะอาดปืนอยู่ในขนำ  นางกัลยา เดินออกมาเพื่อจะเอายากันยุง   ช่วงจังหวะนั้น  ปืนเกิดลั่นถูกนางกัลยาได้รับบาดเจ็บ ตนจึงนำผ้ามาพันบาดแผลไว้ ก่อนจะเดินขึ้นไปเหนือขนำดังกล่าว ส่วนอาวุธปืนตนได้ทิ้งระหว่างทางโดยไม่รู้ว่าทิ้งไว้ตรงไหน  พร้อมยอมรับว่าเถียงกันเล็กน้อยกับภรรยา เรื่องที่ตนไปนอนบ้านอีกหลัง เมื่อคืนและภรรยาได้ไปหาคนมาช่วยกรีดยาง แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่โตอะไร

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายพันธ์ ฯ ผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีบรรพต เพื่อดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าข้อหามีและใช้อาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ในขณะที่ล่าสุดนางกัลยา ฯ คนเจ็บตอนนี้นอนรักษาตัวที่  รพ มอ. ซึ่งอาการปลอดภัยแล้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า