เมียช็อค!! สามีไปหาลูกค้านานผิดสังเกตุชวนลูกออกมาตามพบ กลายเป็นศพ

ลูกค้านัดลุงวัย 56 ปีออกมาดูไม้ยางพารา ฝ่ายภรรยาเห็นสามีออกมานานเกินจนผิดสังเกตุชวนลูกขับกระบะออกมาตาม แทบช็อคพบสามีโดนรถชนเสียชีวิตริมถนน

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน พร้อมเจ้าหน้าทีอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเขตพื้นที่เขาชัยสน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนสายเขาชัยสน-ควนโก ท้องที่ ม.1 ต.หานโพธิ์ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนรถ จยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบรอยยางรถกระบะเป็นทางยาวจากเลนซ้ายไปถึงคูข้างทาง พบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กสีบรอนด์ ป้ายทะเบียน บท2349 พัทลุง จอดเสียหลักหัวปักลงในคูข้างทาง ด้านข้างรถตรงประตูฝั่งซ้ายมีรอยยุบจากการเฉี่ยวชน ส่วนคนขับคือนาย วีรยุทธ ศรีภักดี อายุ 37 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาชัยสนไปก่อนแล้ว

ห่างจากรถกระบะประมาน 10 เมตร พบร่างของ นายเอิบ สงคราม อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 309 ม.4 ต.หานโพธิ์ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง สวมเสื้อกล้ามสีเลือดหมู นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล มีบาดแผลฉกรรจ์ที่คอ แขนทั้งสองข้างหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลเขาชัยสน ท่ามกลางเสียงร่ำไห้ของบรรดาลูกและญาติที่ยืนดูอยู่ และห่างจากร่างผู้เสียชีวิตไปประมาน 20 เมตร บนถนนพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน คธท 410 สงขลา ล้มอยู่สภาพด้านหน้าพังยับเยิน เจ้าหน้าที่ตำรวจถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนนำไปเก็บไว้ที่ สภ.

ทางด้านนางยุพิน  สงคราม อายุ 54 ปี ภรรยาของผู้ตายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ขี่ จยย.ออกมานั่งที่ร้านค้าใกล้บ้าน ส่วนตนได้ออกมาร้านค้าเพื่อซื้อน้ำมัน เมื่อเจอสามีนั่งอยู่ที่ร้านค้า สามีได้บอกว่ามีคนโทรมาถามจะซื้อไม้ยางพาราและรออยู่ จากนั้นผู้เป็นสามีก็ได้ขี่ จยย.ออกไปจากร้านค้าเพื่อไปดูไม้ยางพาราดังกล่าวโดยไม่ได้พูดหรือบอกอะไร ส่วนตนเมื่อซื้อน้ำมันเสร็จก็ขับรถกลับบ้าน เวลาผ่านไปประมานครึ่งชั่วโมงกว่า รู้สึกเอะใจว่าทำไมสามีหายไปนาน จึงชวนลูกชายและลูกสะใภ้ขับกระบะออกมาตาม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถ จยย.ของสามีล้มอยู่บนถนน จึงรีบจอดรถและลงไปดู พบว่าสามีถูกรถชนนอนเสียชีวิตดังกล่าว

สาเหตุเบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจดูจากร่องรอยการชน คาดว่ารถกระบะอาจจะเสียหลักหลุดโค้ง ทำให้รถฟาดมาชนเข้ากับ รถ จยย.ผู้ตายที่กำลังขับสวนกัน เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะเร่งสอบถามเหตุการณ์จากคนขับรถกระบะอย่างแน่ชัดเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า