เจ้าหน้าที่สนธิกำลังจับ ร้านแอบแดก ฝ่าฝืนคำสั่ง ศบค.จังหวัดพิษณุโลก

พิษณุโลก ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองพิษณุโลก ร่วมกับป้องกันจังหวัดพิษณุโลก สภอ.เมืองพิษณุโลก บุกเข้าจับกุมร้านแอบแดก ฝ่าฝืนคำสั่ง ศบค.จังหวัดพิษณุโลก

วันที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา 00.30 น. นายรณชัย จิตรวิเศษ  ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้สั่งการให้ นายนิสิต สวัสดิเทพ นายอำเภอเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองพิษณุโลก ฝ่ายป้องกันจังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก สาธารณสุขอำเภอเมืองพิษณุโลก ปคม. และชุดปฏิบัติการพิเศษ DOPA 37 บุกเข้าตรวจสอบ ร้านแอบแดก เลขที่ 19/112 ตำบลวัดจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ตามหนังสือร้องเรียนจากประชาชน

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ออกจากที่ว่าการอำเภอเมืองพิษณุโลก เดินทางมาถึงบริเวณร้าน 00.25 น.ได้พบลูกค้ากำลังนั่งทานอาหาร และ เครื่องดื่มเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวและเรียกผู้จัดการร้านมาเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาว่า ฝ่าฝืนคำสั่ง ศบค.จังหวัดพิษณุโลก เปิดบริการเกินเวลาที่กำหนด (23.00 น.) และ จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด โดยส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า