ตำรวจแม่สอดเร่งไล่ล่าแก๊งขนยาบ้า และอาวุธปืนสงครามอาก้า

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่สอด จับกุมยาบ้า  จำนวน  23,000 เม็ด ยาไอซ์ 193.3 กรัม อาวุธปืนอาก้า AK-47 จำนวน 1กระบอก กระสุนปืน จำนวน 15 นัด ไม้แดงแปรรูป จำนวน 50 แผ่น  รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 1046 ตาก จำนวน 1 คัน ซึ่งจับกุมได้บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ บ้านหนองน้ำเขียว หมู่ที่ 5 ต.แม่กุ อ.แม่สอด จ.ตาก ตั้งแต่เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน ผกก.สภ.แม่สอด ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขยายผลโดยลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุอีกรอบหนึ่งพบว่ามีเสื้อผ้า มีสิ่งของหลายๆ สิ่งรวมถึงหนังสือสมุดโนต เลขบัญชี หลายอย่าง รวบรวมหลักฐานทั้งหมด เก็บมาโดยใช้การตรวจดีเอ็นเอ เป็นเสื้อของใคร กางเกงของใคร ตรงกับวัตถุพยานที่เรามีไหม  ตอนนี้กำลังดำเนินการเข้าไปตรวจค้นบ้านเลขที่  ที่ปรากฎตามทะเบียนรถจักรยานยนต์ ว่าเป็นของใครและขอหมายค้นและศาลได้อนุมัติเรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้กำลังตรวจค้นดูเป็นบุคคลคนเดียวกันที่ได้กระทำความผิดเป็นผู้ต้องสงสัยไหม วันนี้น่าจะได้คำตอบ น่าจะได้พยานสำคัญเพิ่มเติมพอสมควร เพราะขยายไปทั้งดีเอ็นเอ สมุดบัญชีประกฎเลขบัญชี น่าจะคลี่คลายดดีไปทางที่ดีขึ้นและน่าสามารถจับกุมผู้กระทำได้เร็วขึ้น ในส่วนที่มีชาวต่างชาติเข้ามาเกี่ยวข้องซึ่งในตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างทำการสืบสวนแต่ยังไม่ได้ตัดประเด็นใด ๆ ทิ้ง

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า