เร่งจัดเก็บขยะกองโตบนถนนพระราม 2 ก่อนส่งกลิ่นเน่าเหม็น

สมุทรสาครเร่งจัดเก็บขยะกองโตบนถนนพระราม2ก่อนส่งกลิ่นเน่าเหม็นพร้อมวางแนวทางป้องกันการลักลอบแอบกลับมาทิ้งใหม่

วันที่ 18 พ.ค.2565 นายนันท์ ออประเสิฐ คณะกรรมการปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนพระราม2 จังหวัดสมุทรสาคร ได้พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บริเวณริมถนนพระราม 2 หลังห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาครซึ่งมีกองขยะกองโตที่มีคนลักลอบแอบนำมาทิ้งกันจำนวนมากเป็นประจำส่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่วบริเวณใกล้เคียง

นายนันท์ ออประเสิฐ ได้บอกกับผู้สื่อข่าวถึงแนวทางในการแก้ปัญหาดังกล่าวว่า ได้มีการหารือร่วมกันหลายฝ่ายโดยมี ร.ต.ประพันธ์ ถึกสกุลนายอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานร่วมกับ อบต.ท่าทราย เจ้าของที่ดิน ผู้บริหารห้างสรรพสินค้า ตลอดจนทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง โดยมีการวางแนวทางร่วมกันว่า จะมีการเร่งจัดเก็บขยะออกไปโดยเร็ว  พร้อมกับทำความสะอาด บิ๊กคลีนนิ่งเดย์ ติดป้ายประกาศ ห้ามนำขยะมาทิ้งบริเวณดังกล่าว

พร้อมมีการปิดถนนซอยเชื่อมต่อทางลัดระหว่างถนนพระรารม2 กับถนนเศรษฐกิจ บริเวณด้านหลังห้างสรรพสินค้าที่จะผ่านเข้ามาในช่วงเวลากลางคืน เพื่อป้องกันการแอบลักลอบนำขยะมาทิ้งใหม่ และจะมีการประชาสัมพันธ์ ขอความร่วมมือประชาชน อย่านำขยะมาทิ้งอีก  เพื่อที่จะได้ปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่บริเวณดังกล่าวให้ดูสวยงามต่อไปเพื่อชาวสมุทรสาคร

ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า